อุดรฯคึกฉีดวัคซีนแล้วรับโปรฯ30ร้านค้า

02 มิ.ย. 2564 | 09:26 น.

 จังหวัดอุดรธานีจับมือร้านค้า 30 กว่ารายทั่วเมือง ร่วมรณรงค์การฉีดวัคซีนต้านเชื้อโควิค-19  เพื่อเร่งเปิดเศรษฐกิจ ใครรับการฉีดวัคซีนแล้วไปรับโปรโมชันพิเศษได้ ระหว่าง 19 พ.ค.-31 ต.ค.นี้

จังหวัดอุดรธานีจับมือภาคเอกชนกว่า 30 ราย รณรงค์ให้ประชาชนรับการฉีดวัคซีนต้านเชื้อโควิค-19 ร่วมโครงการ“อุดร...ไปด้วยกัน: UDON Together” ใครรับการฉีดวัคซีนแล้วติดต่อรับโปรโมชันได้  

 

นายสวาท  ธีระรัตนนุกูลชัย ประธานหอการค้าภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และประธานอาวุโสหอการค้าจังหงัดอุดรธานี

นายสวาท  ธีระรัตนนุกูลชัย ประธานหอการค้าภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และประธานอาวุโสหอการค้าจังหวัดอุดรธานี เปิดเผย”ฐานเศรษฐกิจ”ว่า จากการประชุม ศปก.จังหวัดอุดรธานี นายสยาม ศิริมงคล  ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ในฐานะประธานคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัด มอบหมายให้หอการค้าจังหวัดอุดรธานีเป็นแกนนำภาคเอกชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกภาค ร่วมกันกับร้านค้าผู้ประกอบการต่าง ๆ จัดโครงการ “อุดร...ไปด้วยกัน :UDON Together”  เพื่อช่วยกระตุ้นรณรงค์ให้ประชาชนชาวจังหวัดอุดรธานี ได้รับการฉีดวัคซีนต้านเชื้อโควิค-19 ให้เกิดความมั่นใจ เมื่อกลับมาเปิดกิจการได้ จะช่วยกระตุ้นตัวเลขเศรษฐกิจของจังหวัดอุดรธานี ให้ฟื้นตัวพร้อมที่จะเปิดจังหวัดได้ในเวลาที่เหมาะสม   ทั้งนี้ มีระยะเวลาการจัดกิจกรรม ระหว่างวันที่ 19 พฤษภาคม - 31 ตุลาคม 2564         
           

นายสรายุทธ์ คงประสานกาล เลขาธิการหอการค้าจังหวัดอุดรธานี   ซึ่งเป็นประธานโครงการ “อุดร...ไปด้วยกัน UDON Together”  กล่าวเสริมว่า นอกจากวัตถุประสงค์หลักดังกล่าวแล้ว  ขณะนี้มีกลุ่มร้านค้าผู้ประกอบการมากกว่า 30 แห่ง แจ้งความประสงค์ขอร่วมกับโครงการนี้แล้ว อาทิ กลุ่มอาหาร กลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค กลุ่มสินค้าทั่วไป และกลุ่มบริการ ทั้งนี้ ประชาชนที่ได้รับการฉีดวัคซีนต้านเชื้อโควิด-19 แล้ว อย่างน้อย 1 เข็ม ประสงค์จะรับโปรโมชั่นจากร้านค้าผู้ประกอบการต่าง ๆ ในโครงการ สามารถแจ้งพร้อมแสดงหลักฐานการได้รับวัคซีนให้ผู้ประกอบการก่อนรับบริการ ทั้งนี้ เป็นไปตามเงื่อนไขที่ผู้ประกอบการนั้นกำหนด  
           

นายสวาทฯกล่าวต่อว่า นอกจากที่อุดรธานี ได้กระจายแนวคิดนี้ไปยังหอการค้าจังหวัดต่าง ๆ ในภาคอีสาน ซึ่งหลายจังหวัดแจ้งว่า ได้ดำเนินการไปแล้วก็มี หรือบางแห่งเห็นชอบที่ไปดำเนินการในพื้นที่ตามความเหมาะสม  ภายใต้มาตรการรักษาความปลอดภัย New Normol 
    

“อย่างไรก็ตามผมอยากเห็นประชาชนทั่วไปเห็นความสำคัญของการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิค19 ด้วยการเข้ารับการฉีดวัคซีนด้วยจิตสำนึก”นายสวาทฯกล่าวเน้น
นายสรายุทธ์ คงประสานกาล เลขาธิการหอการค้าจังหวัดอุดรธานี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง