“เราชนะ” เช็คสิทธิ์ ตรวจสอบสถานะเงินเยียวยารอบใหม่ แบบไหนได้เงินชัวร์

19 พ.ค. 2564 | 21:30 น.

“คลัง” โอนเงินเยียวยาเราชนะiรอบใหม่เพิ่มเติมงวดแรก 1,000 บาท เข้าแอป"เป๋าตัง"แล้ว ตรวจสอบสถานะ เช็คสิทธิ์ด่วน แบบไหนได้เงินชัวร์

“เราชนะ” หนึ่งในโครงการเยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 เริ่มดำเนินโครงการมาตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 2564 โดยเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2564 ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) มีมติเห็นชอบให้สนับสนุนวงเงินเยียวยารอบใหม่เพิ่มเติมให้แก่ผู้ได้รับสิทธิ์ทุกกลุ่มอีกคนละ 1,000 บาท เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ รวมเป็นเงิน 2,000 บาท 2,000 บาท รวมวงเงินช่วยเหลือสูงสุด 9,000 บาทต่อคน

การโอนเงินเยียวยาเราชนะ

  • โอนวงเงินสิทธิ์ตามช่องทางที่เคยได้รับของแต่ละกลุ่มโดยอัตโนมัติ
  • กลุ่มที่รับสิทธิ์ผ่านทางแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” จะได้รับการโอนวงเงินสิทธิ์ในวันพฤหัสบดีที่ 20 และ 27 พฤษภาคม 2564
  • กลุ่มผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐและประชาชนกลุ่มผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษหรือกลุ่มผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน จะได้รับการโอนวงเงินสิทธิ์ในวันศุกร์ที่ 21 และ 28 พฤษภาคม 2564
  • วงเงินสิทธิ์ที่ได้รับสนับสนุนเพิ่มเติมดังกล่าวสามารถใช้จ่ายได้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564

กลุ่มรับสิทธิ์ผ่านทางแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง”สามารถตรวจสอบสถานะการโอนเงินผ่าน 2 ช่องทาง ดังนี้

1. www.เราชนะ.com ที่เมนู “ตรวจสอบสถานะผู้ได้รับสิทธิ” หรือคลิกที่นี่ หากเงินเข้าแล้วระบบก็จะแสดงผลในช่องสถานะในช่องการโอนเงินครั้งที่ 7 ว่า "ได้รับแล้ว" ตามรูปข้างล่าง

สถานะการโอนเงินเยียวยาเราชนะเพิ่มเติม

2.แอป “เป๋าตัง” เข้าไปที่เมนู G-wallet จากนั้นเลือกเมนู “เราชนะ”ระบบก็จะแสดงว่ามีการโอนวงเงินเยียวยาเพิ่มเติมเข้าแล้วหรือไม่

สำหรับประชาชนกลุ่มรับสิทธิ์ผ่านทางแอป “เป๋าตัง” ที่ได้ถอนการติดตั้ง (Uninstalling) แอปพลิเคชันไปแล้ว สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” เพื่อใช้จ่ายวงเงินสิทธิ์ที่ได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติม ได้จนถึงระยะเวลาสิ้นสุดของโครงการฯ

อ่านวิธีติดตั้งแอปเป๋าตังค์ใหม่ คลิกที่นี่