เปิดขั้นตอนใช้สิทธิ เราชนะ-ม33เรารักกัน ขึ้นรถทัวร์นครชัยแอร์

17 พ.ค. 2564 | 07:30 น.

นครชัยแอร์ เปิดเดินรถทุกเส้นทาง พร้อมปรับเที่ยววิ่ง เหลือเพียง 15-20% ของเที่ยวปกติ หลังโควิดพ่นพิษ ดึงผู้โดยสารใช้สิทธิ์ เราชนะ-ม.33 เรารักกัน เริ่มรอบใหม่ 20 พ.ค. นี้

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อการเดินทางของประชาชนที่มีความจำเป็นต้องเดินทาง ดังนั้นเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน ทั้งนี้ ได้มีการจัดเที่ยววิ่งเหลือเพียง 15 – 20% ของเที่ยววิ่งปกติในแต่ละเส้นทาง โดยพนักงานขับรถและพนักงานให้บริการที่ผ่านการคัดกรองจากสาธารณสุขแล้วทุกคน พร้อมเปิดให้ใช้สิทธิ์ “เราชนะ” และ “ม.33 เรารักกัน” ชำระค่าตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ ได้ทุกเส้นทาง โดยชำระผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง , บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และบัตรประชาชนแบบสมาร์ทการ์ด

 

เปิดขั้นตอนใช้สิทธิ เราชนะ-ม33เรารักกัน ขึ้นรถทัวร์นครชัยแอร์

 ทั้งนี้ ประชาชนกลุ่มที่รับสิทธิ์โครงการ “เราชนะ” ผ่านทางแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” จะได้รับการโอนวงเงินสิทธิ์ในวันที่ 20 และ 27 พฤษภาคม 2564 กลุ่มผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และกลุ่มผู้ใช้บัตรประชาชน จะได้รับการโอนวงเงินสิทธิ์ในวันที่ 21 และ 28 พฤษภาคม 2564 และสำหรับผู้ประกันตนมาตรา 33 รับสิทธิ์ผ่านโครงการ “ม.33เรารักกัน” จะได้รับการโอนวงเงินสิทธิ์ ในวันที่ 24 และ 31 พฤษภาคม 2564 โดยผู้ที่ได้รับสิทธิ์ สามารถใช้สิทธิ์ซื้อตั๋วนครชัยแอร์ ได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ทุกสาขา ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564 สำหรับสมาชิก NCA Go Card ใช้สิทธิ์รับส่วนลดอีก 5% ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มีความจำเป็นต้องเดินทาง นครชัยแอร์ เปิดให้สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ 1 วัน ผ่านช่องทาง  Call Center 1624, ผ่านเว็บไซต์ www.nakhonchaiair.com, ผ่าน Application NCA Mobile, ผ่าน NCA Social Booking (Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair และ Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official) และเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ทุกสาขา

 

 

สำหรับขั้นตอนการใช้สิทธิ์ “เราชนะ” ผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง ลูกค้าต้องแจ้งพนักงานทำรายการก่อนซื้อตั๋ว แล้วทำรายการซื้อตั๋วตามเส้นทางและเที่ยวเวลาที่ต้องการ จากนั้นให้ลูกค้าเข้าแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง กดเข้าหน้าหลัก “เราชนะ” แล้วกดสแกนคิวอาร์โค้ดที่ได้รับจากพนักงาน เพื่อใช้สิทธิ์ หลังจากสแกนแล้ว หน้าจอจะแสดงยอดค่าโดยสารทั้งหมด ให้ลูกค้าตรวจสอบข้อมูลแล้วกดยืนยันสิทธิ์ จากนั้นกดรหัส 6 หลัก เพื่อยืนยันการใช้สิทธิ์ หลังกดใช้สิทธิ์เสร็จแล้ว ระบบจะแสดงสลิปหลักฐานการใช้สิทธิ์ ให้ลูกค้าแสดงต่อพนักงานที่ทำรายการ และรับตั๋วโดยสารสำหรับใช้เดินทาง สำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และบัตรประชาชน เมื่อต้องการใช้สิทธิ์ชำระเงินค่าโดยสาร ให้แสดงบัตรต่อพนักงานจำหน่ายตั๋ว เพื่อทำการแสกนจ่าย จากนั้นตรวจสอบยอดค่าโดยสารแล้วกดยืนยันสิทธิ์ หลังทำรายการเสร็จสิ้นแล้ว จะได้รับตั๋วโดยสารสำหรับใช้เดินทาง กรณีลูกค้าเหลือเงินในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ กระเป๋าเงิน G-Wallet ไม่เพียงพอ สามารถใช้เงินสดชำระส่วนต่างได้ ทั้งนี้ ตั๋วโดยสารทุกใบที่ทำรายการชำระเงินผ่านโครงการ “เราชนะ” และ “ม.33 เรารักกัน” แล้ว ไม่สามารถขอคืนตั๋ว หรือแลกเป็นเงินสดได้ แต่ลูกค้าสามารถทำรายการเลื่อนตั๋วโดยสาร แบบไม่ระบุวันเดินทาง ได้ 1 ปี ผ่านเว็บไซต์นครชัยแอร์ ที่ www.nakhonchaiair.com/ncabooking/home

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง