Zen Group จัดให้ โชว์หลักฐานฉีดวัคซีน กินฟรี 6 เมนู 6 ร้านดัง

17 พ.ค. 2564 | 04:16 น.

ZEN Group  หนุนคนไทยฉีดวัคซีนช่วยชาติ เปิดแคมเปญ “We are Vaccinated”  โชว์หลักฐาน กินฟรี 6 เมนู 6 ร้านดัง

นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ZEN  เปิดเผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ที่เกิดการแพร่กระจายเชื้ออย่างรวดเร็วและมีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยหน่วยงานภาครัฐได้จัดสรรและกระจายวัคซีน Covid -19 ให้กับประชาชนในพื้นที่ตามเป้าหมาย เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่เพียงพอที่จะหยุดยั้งการแพร่ระบาดของ Covid -19 ในครั้งนี้

Zen Group ได้เปิดแคมเปญ “We are Vaccinated” นำร้านอาหารในเครือ 6 แบรนด์ดัง มอบเมนูสุดพิเศษสำหรับผู้ที่เข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มแรก เพื่อสนับสนุนคนไทยเข้ารับการฉีดวัคซีนสร้างภูมิคุ้มกันหมู่เพื่อลดความเสี่ยงจากการระบาดที่อาจจะเกิดขึ้นอีก และให้คนในประเทศได้กลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ

สำหรับการรับเมนูพิเศษ ผู้ที่เข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มแรกเพียงแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนและซื้ออาหารใดก็ได้เพียง 1 อย่าง เพื่อรับสิทธิ์ฟรีเมนูพิเศษ  1 เมนูที่คัดสรรมาของแต่ละแบรนด์ในเครือ Zen Group ได้แก่ ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN รับฟรี ทาโกะยากิ ,ร้าน AKA ฟรี ซุปกิมจิ ,ร้าน Din’s ฟรี เกี๊ยวกุ้งไต้หวัน

Zen Group จัดให้ โชว์หลักฐานฉีดวัคซีน กินฟรี 6 เมนู 6 ร้านดัง

ร้าน On the Table ฟรี สลัดไส้กรอกอาราบิกิ, ร้านตำมั่ว ลาวญวน ฟรี ตำมั่ว และร้านเขียง ฟรี ข้าวกะเพราไก่ โดยสามารถนั่งทานในร้าน ซึ่งบริษัทเปิดให้บริการจำกัดจำนวนผู้นั่งได้ไม่เกิน 25% ของจำนวนที่นั่งปกติ และเปิดให้บริการถึงเวลา  21.00 น. ตามมาตรการผ่อนคลายสถานการณ์โควิด หรือสามารถนำกลับบ้านได้ (Take Home) เริ่มตั้งแต่ 18 พ.ค. - 30 มิ.ย. 64 ทุกสาขาของร้านอาหารในเครือที่ร่วมรายการ

บริษัทมีความห่วงใยบุคลากรในองค์กรทุกคนและเพื่อร่วมให้ประเทศก้าวข้ามผ่านในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 ครั้งนี้ ได้แจ้งความจำนงค์ต่อหน่วยงานรัฐเพื่อลงทะเบียนขอเข้ารับการฉีดวัคซีนให้กับพนักงาน นอกจากนี้ยังได้รณรงค์ให้ความรู้และความเข้าใจการฉีดวัคซีนให้กับบุคลากรในองค์กร พนักงาน ZEN Group ทุกคนตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และการเข้ารับวัคซีนจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า 

บุญยง ตันสกุล

“Zen Group พร้อมเป็นแบรนด์ที่อยู่เคียงคู่กับสังคมไทยและสนับสนุนคนไทยสู้ภัย Covid -19 สำหรับการจัดแคมเปญ “We are Vaccinated” ในครั้งนี้ เราได้คัดสรรเมนูอาหารที่มีคุณภาพ มีคุณค่าทางโภชนาการ สด สะอาด ปลอดภัยและปรุงสดใหม่ เพื่อช่วยเสริมพลังกายและเติมเต็มพลังใจ กระตุ้นให้คนไทยออกมาฉีดวัคซีนมากขึ้น เพื่อร่วมกันหยุดเชื้อเพื่อชาติ นำความสุขกลับคืนมาในเร็ววัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :