รวม 5 สินค้าสำหรับผู้ชายสายหล่อเท่ห้ามพลาด

17 พ.ค. 2564 | 04:08 น.

สไตล์การแต่งตัวของผู้ชายนั้นมีหลากหลายไม่แพ้ผู้หญิงเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย หากแต่งตัวได้เหมาะสม จะสามารถช่วยเพิ่มเสน่ห์ขึ้นมามากกว่าเดิมได้อีก และการแต่งตัวยังบอกถึงคาแรคเตอร์ของแต่ละคนได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นลุคหล่อเนี้ยบแบบคุณชาย สายสตรีทสุดคูล หรือแบบหนุ่มเกาหลี ทาง ฐานเศรษฐกิจ จึงมาแนะนำของแต่งตัวสำหรับหนุ่มๆทั้งหลาย


 

1. น้ำหอมผู้ชาย LONKOOM Green OUD 100ml EDP

น้ำหอม สำหรับสุภาพบุรุษจากฝรั่งเศส ด้วยกลิ่นหอมที่ทำให้ชวนคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ  ผสมกับกลิ่นของหนัง ทำให้นึกภาพได้ถึงสไตล์ผู้ชายในยุค 90 ที่ชอบใส่ชุดหนัง และขี่บิ๊กไบค์ เหมาะสำหรับผู้ชายแนวรักสนุกและชอบผจญภัย กลิ่นของน้ำหอมสามารถติดทนนานได้สูงสุดถึง 8 ชั่วโมง

2. นาฬิกาข้อมือ Casio รุ่น G-SHOCK GA-2110SU-9ADR

เป็นที่ขึ้นชื่อกันว่านาฬิการุ่นนี้มีความทนทานและแบตอึด ใช้งานง่าย ใช้ได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะไปทำงาน ปาร์ตี้ หรืออกไปเที่ยว จึงเหมาะกับผู้ชายสายลุยๆกับสายสปอร์ต ลุคเซอร์ๆ

 

 

3. รองเท้าวิ่งผู้ชาย Nike Men's Infinity Run Shoes

      เป็นรองเท้าวิ่งที่ออกแบบมาเพื่อลดอาการบาดเจ็บจากการวิ่งและระบายอากาศได้ดี มาพร้อมความกว้างของหน้าเท้ามีเพิ่มมากกว่าเดิม ช่วยให้กระชับเท้ามากขึ้นเวลาออกกำลังกาย เหมาะกับผู้ชายรักสุภาพ ชอบเล่นกีฬาทั้งหลาย


4. เสื้อแขนกุดชาย PAINKILLER AUTHENTICITY Sleeveless T-shirt

ด้วยสภาวะอากาศร้อนๆที่ต้องเผชิญอยู่ทุกวัน เชื่อว่าผู้ชายหลายคนอยากเลือกเสื้อสบายๆ ระบายอากาศได้ดีออกจากบ้านเป็นแน่ ตัวเลือกที่น่าสนใจก็คือเสื้อแขนกุด เพราะนอกจากจะช่วยให้ไม่รู้สึกเกะกะช่วงตรงไหล่แล้ว ยังถือโอกาสอวดกล้ามแขนล่ำๆอีก เหมาะกับผู้ชายลุคสบายๆ ชิลๆ

 

5. กระเป๋าซองหนังใส่มือถือคาดเอว

ในยุคสมัยนี้คนนิยมใส่กางเกงไซส์สลิมฟิตกัน ทำให้ไม่สามารถเอามือถือใส่ในกางเกงได้ กระเป๋าซองหนังจึงเป็นทางเลือกที่ดีในการพกพามือถือไปไหนมาไหนด้วย และช่วยลดการถูกล้วงกระเป๋ามากขึ้น จึงเหมาะกับผู้ชายที่ดูมีภูมิฐาน และเรียบร้อย