"มอเตอร์โชว์โคราช"กระหึ่มอีสาน

27 มี.ค. 2564 | 08:09 น.

โคราชกระหึ่มไม่น้อยหน้า MOTOR SHOW เมืองทองธานี   เปิดแล้ว NORTHEAST INTERNATIONAL MOTOR SHOW ที่เดอะมอลล์โคราช เป้ากวาด 1,500 ล้านบาท ยอดขาย 1,700 คัน 

โคราชกระหึ่มไม่น้อยหน้า MOTOR SHOW เมืองทองธานี  เปิดแล้ว NORTHEAST INTERNATIONAL MOTOR SHOW ที่เดอะมอลล์โคราช เป้ากวาด 1,500 ล้านบาท ยอดขาย 1,700 คัน

 


วันที่ 27 มี.ค. 2564 ช่วงสายนี้ที่ห้องเอ็มซีซีฮอลล์ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา นายวิเชียร จันทรโณทัย ผวจ.นครราชสีมา เป็นประธานเปิดงาน

มหกรรมยานยนต์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ THE NORTHEAST INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2021 หรืองาน มอเตอร์โชว์โคราช ครั้งที่ 27 จ.นครราชสีมา โดยมีนางเข็มทอง เรืองกฤติยา ประธานชมรมผู้ค้ารถยนต์ใหม่ จ.นครราชสีมา นางสาวมาลินี สุตังคานุ ผจก ทั่วไป Food Event  Marketing และนายชินาพัฒน์ พิมพ์ศรีแก้ว ผจก.ปฎิบัติการทั่วไปฯ ร่วมต้อนรับ โดยทางชมรมฯได้มอบเงินสนับสนุนภารกิจสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดฯ เพื่อสาธารณะประโยชน์ จำนวน 100,000 บาท มีนางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดฯรับมอบ
         

ทั้งนี้ งานมหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของที่สุดในภาคอีสาน จัดแสดงรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ รุ่นใหม่ ๆ และอุปกรณ์ประดับยนต์ต่าง ๆ พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษ รวมถึงให้ข้อมูลผู้บริโภคได้เลือกชมเลือกซื้อกันอย่างใกล้ชิด แบบจัดเต็มและจุใจ สำหรับในปีนี้มาใน Concept  “โปรดี ปีวัว”   การเริ่มต้นของปีวัว  โดยมีแบรนด์รถยนต์และรถจักรยานยนต์ชั้นนำจ ากยุโรป ญี่ปุ่น จีน และเกาหลีใต้ นำยนตรกรรมชั้นนำเข้าร่วมอย่างคึกคัก 
บรรยากาศในงานมีสีสันไม่แพ่ที่ไหน     

\"มอเตอร์โชว์โคราช\"กระหึ่มอีสาน

โดยไฮไลท์สีสันอยู่ที่ค่ายรถยนต์ต่าง ๆ มีการนำพริตตี้สาวสวยมีเสน่ห์และเซ็กส์ซี่ สวมใส่ชุดสีแดง สีดำ สายเดี่ยวฉีดน้ำหอมทำให้ส่งกลิ่นทั่วร่างกาย รวมกว่า 50 สาวสวย มาส่งเสริมการขาย และเป็นแรงบันดาลการตัดสินใจของลูกค้า จนได้รับความสนใจจากผู้มีอันจะกินสั่งจองภายในงานวันแรกกว่า 10 คัน 

ขณะที่จุดเด่นในกลุ่มรถยนต์ขับเคลื่อนไฟฟ้า คือ การเปิดตัวรถไฟฟ้าโฉมใหม่ รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า 100% ค่ายจากจีน รวมทั้งค่ายเบ็นซ์-บีเอ็ม เป็นรถหรูราคาตั้งแต่ 2-5 ล้านบาท โดยงานนี้เปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมตั้งแต่วันที่ 27 มี.ค. – 4 เม.ย. 2564) รวม 9 วัน เวลา 10.30 – 21.00 น. ที่ ชั้น 3 เอ็มซีซี ฮอลล์ วาไรตี้ฮอลล์  ชั้น 1 แกรนด์ ฮอลล์ เดอะมอลล์ นครราชสีมา คาดจะมีเงินสะพัดยอดจองไม่ต่ำกว่า 1,500 ล้านบาท จำนวนกว่า 1,700 คัน เป้าผู้เข้าชมกว่า 80,000 คน 
    

การจัดงานได้ตระหนักถึงความสำคัญของการรักษามาตรฐานด้านสุขอนามัย รวมถึงคำนึงถึงความปลอดภัยและสุขภาพของผู้เข้าร่วมงาน และทีมงานเป็นสำคัญ จึงได้มีการเตรียมความพร้อมสำหรับมาตรการการป้องกัน ที่รัดกุมและเข้มงวดเช่นเคย    จึงขอความร่วมมือผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน ช่วยกันปฏิบัติตามกฎระเบียบในการเข้าชมงานอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยในสุขภาพของทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง