จดทะเบียนแล้วนะ "สมาคมเพื่อนช่วยเพื่อน แคดดี้ค่ะ(ประเทศไทย)"

11 มี.ค. 2564 | 05:12 น.

ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ ประกาศนายทะเบียนสมาคมนนทบุรี รับจดทะเบียนจัดตั้ง"สมาคมเพื่อนช่วยเพื่อน แคดดี้ค่ะ(ประเทศไทย)"แล้ว

ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ ประกาศนายทะเบียนสมาคม นนทบุรี รับจดทะเบียนจัดตั้ง"สมาคมเพื่อนช่วยเพื่อน แคดดี้ค่ะ(ประเทศไทย)"แล้ว 
     

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ ประกาศนายทะเบียนสมาคมประจําจังหวัดนนทบุรี เรื่อง จดทะเบียนจัดตั้งสมาคม ในราชกิจจานุเบกษา เล่ม 138 ตอนที่ 20 ง วันที่ 11 มีนาคม 2564  มีนายชาญชัย ศรศรีวิชัย ปลัดจังหวัด ปฏิบัติราชการแทน ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ในฐานะนายทะเบียนสมาคมประจําจังหวัดนนทบุรี เป็นผู้ลงนามในประกาศ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2563 
    

มีรายละเอียดว่า สมาชิกสมาคมเพื่อนช่วยเพื่อน แคดดี้ค่ะ (ประเทศไทย) 3 ราย ร่วมกันยื่นคำร้องขอจดทะเบียนจัดตั้งสมาคมเพื่อให้มีฐานะเป็นนิติบุคคลต่อนายทะเบียน ชื่อ "สมาคมเพื่อนช่วนเพื่อน แคดดี้ค่ะ (ประเทศไทย)  มีวัตถุประสงค์
           
    1.เพื่อช่วยเหลือสมาชิกแคดดี้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการหยุดงาน อันเนื่องมาจากการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ และช่วยเหลือด้านทุนการศึกษาบุตรของสมาชิกแคดดี้ รวมถึงการช่วยเหลือในด้านอื่น ๆ ตามที่คณะกรรมการสมาคมฯ เห็นชอบตามสมควร
    2.เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ พบปะสังสรรค์ สร้างความสามัคคีของแคดดี้ของแต่ละสนาม
    3.เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์การทํางาน และพัฒนาอาชีพแคดดี้
    4.เพื่อดําเนินการหรือร่วมมือกับองค์กรการกุศลเพื่อการกุศลและองค์การสาธารณประโยชน์ต่าง ๆ เพื่อสาธารณประโยชน์ เป็นต้น
    5. สมาคมไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมือง
    

มีนางสาวกานดา มีแสงพันธ์ เป็นนายกสมาคม นางสาวอมรรัตน์ ตะเพียนทอง และนางสาวเดือน เหงี้ยมจื๊อเกล็ด เป็นอุปนายก และนายนภัสรพี อนันตชัยพงศ์ เป็นเลขานุการ และมีกรรมการอื่น ๆ รวม 10 คน 
    

ทั้งนี้ นายทะเบียนสมาคมประจําจังหวัดนนทบุรี ได้มีคําสั่งให้รับจดทะเบียนจัดตั้งสมาคมรายนี้ เลขทะเบียนที่ จ.นบ 12/2563 ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2563

 

ที่มา ประกาศนายทะเบียนสมาคมประจําจังหวัดนนทบุรี เรื่อง จดทะเบียนจัดตั้งสมาคม