"ตัน อิชิตัน" มอบน้ำด่าง 8.5 ผสมวิตามินบีรวม ให้โรงพยาบาลสนามทั่วประเทศ

15 ม.ค. 2564 | 11:04 น.

"ตัน อิชิตัน" ร่วมป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19 มอบน้ำด่าง 8.5 ผสมวิตามินบีรวม  ให้โรงพยาบาลสนามทั่วประเทศ

 

ความพยายามในการควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด -19 ระลอกใหม่ นอกจากภาครัฐ ภาคประชาชนแล้ว ยังมีภาคเอกชน ที่ยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือในด้านต่างๆ เพื่อให้คนไทยผ่านสถานการณ์นี้ไปให้ได้เร็วที่สุด  
 

ล่าสุด "ตัน อิชิตัน" ประกาศในเฟซบุ๊คส่วนตัวสนับสนุนเครื่องดื่ม “อิชิตัน น้ำด่าง 8.5 ผสมวิตามินบีรวม” เพื่อช่วยในการดูแลสุขภาพแพทย์ บุคลากรทางการแพทย์ และผู้ป่วยติดเชื้อ COVID-19 สำหรับโรงพยาบาลสนามทั่วประเทศ ซึ่งถือเป็นพื้นที่วิกฤต และเป็นด่านสำคัญในการป้องกันการแพร่ระบาดเพื่อเซฟคนไทยทุกคน


โดยนำร่องส่งความช่วยเหลือไปยังโรงพยาบาลสนาม จังหวัดสมุทรสาครเป็นแห่งแรกกว่า 30,000 ขวด โดยมีนายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร, พันตำรวจเอก ภาสกร รัตนปนัดดา ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสมุทรสาคร, นายอาวุธ วิเชียรฉาย ปลัดจังหวัดสมุทรสาคร และนายแก่นวิทย์ วงศ์ชูศิริ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทสมุทรสาคร เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปกระจายให้ความช่วยเหลือแก่โรงพยาบาลสนามทั้ง 3 แห่งในจังหวัดสมุทรสาคร ที่รองรับผู้ป่วยโควิด-19  มากกว่า 4,000 คน ที่สำคัญ 
 

"ตัน" ยังบอกว่าต้องการให้กำลังใจและช่วยดูแลสุขภาพคุณหมอ และบุคลากรทางการแพทย์ในพื้นที่  โดยประกาศพร้อมส่งมอบ “อิชิตัน น้ำด่าง 8.5 ผสมวิตามินบีรวม” ที่มีส่วนช่วยในการปรับสมดุล เสริมภูมิต้านทาน ให้โรงพยาบาลสนามทั่วประเทศฟรี  เพียงติดต่อแจ้งมายังหน้าเพจเฟซบุ๊ค "ตัน ภาสกรนที" ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2564