ดูหนังใหม่ อัพเร็ว ซีรีส์ซับโดนใจ แอปไหนดี?

08 ม.ค. 2564 | 11:28 น.

เรารวมเอาแอปดูหนังที่อัดความบันเทิงมาเน้นๆ แบบพลาดไม่ได้!

 

เปิดต้นปี 2564 มาก็ต้องอยู่ในช่วงเกิดวิกฤตโควิด-19 ระบาดรุนแรงอีกครั้ง หลายบริษัทต่างออกมาประกาศขานรับนโยบาย WORK FROM HOME กันหลายแห่ง รวมทั้งการหยุดชะงักของเศรษฐกิจจากการประกาศปิดสถานที่หลายแห่ง ทำให้เวลาการทำงานลดน้อยลงไป บางคนเริ่มเครียดกับการอยู่บ้านนานๆ เราขอแนะนำให้คุณลองหันมาพักผ่อน ด้วยการใช้บริการแอปพลิเคชันดูหนังออนไลน์แก้เหงา และมีซีรีส์ดัง หนังมาใหม่ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคน WORK FROM HOME วันนี้เลยมาแนะนำแอปพลิเคชัน ดูหนังให ซีรีส์ หรือดูละครย้อนหลัง มีแอพอะไรบ้างไปดูกัน
 

Netflix

1.Netflix

ฮอตฮิตที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ ทุกคนต้องรู้จักและต้องเลือกดาวน์โหลดเก็บเอาไว้ในเครื่องเป็นแอปแรกๆ นั้นคือ Netflix ความโดดเด่นของแอปนี้คือ เค้ามีซีรีส์ดังจากต่างประเทศมาฉายได้อย่างรวดเร็ว ชนิดที่ว่าดูพร้อมๆเวลาออนแอร์ที่ต่างประเทศเลยก็มี แถมยังมีหนังหรือซีรีส์ที่ลงทุนสร้างมาโดยเฉพาะเพื่อแอปนี้ อีกทั้งแอปนี้ยังมีการใช้ระบบแอลกอริธึมที่จะช่วยประมวลผลว่าผู้ชมคนนั้นๆ ชอบหนังแนวไหนเหมาะกับทุกวัยจริงๆ น่าเสียดายที่แอปนี้ไม่ได้ฟรีเหมือนแอปอื่นๆ หากคุณอยากดูต้องเสียค่าบริการรายเดือน แต่หากเทียบกับคอนเทนต์คุณภาพสูงที่มี ก็นับว่าคุ้มค่าที่จะจ่ายเงินเช่นกันสามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Android และ IOS

VIU

2. VIU

แอปพลิเคชันนี้ตอบสนองคอซีรีส์ได้น่าสนใจมาก โดยเฉพาะใครที่ชอบดูซีรีส์เกาหลีต้องโหลดติดเครื่องไว้แน่นอน เพราะไม่ว่าจะซีรีส์เก่าใหม่ VIU หามาอัพให้ได้ดูกันตาแฉะไปเลย และยังมีรายการทีวีของต่างประเทศอีกเพียบ ขอบอกว่าแอปนี้อัพไวซับโดนใจ แม้ถึงแอปนี้จะไม่ฟรี แต่!!!  ที่จัดว่าเด็ดเอาใจผู้ชมอย่างเราคือ จะมีบางส่วนที่ดูได้แบบฟรี เช่น ดูเรียกน้ำย่อยไปสัก 15 นาที และถ้าจะรับชมตัวเต็ม ก็ค่อยสมัครสมาชิกรายเดือน ก็เรียกว่าแฟร์กับคนดูเพราะถ้าเราไม่อยากดูต่อก็ไม่ต้องโหลดมาให้เสียเงินตลอดทั้งเดือน

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Android และ IOS

 

MONOMAX

3.MONOMAX

แอปพลิเคชัน ในเครือของช่องดิจิตอลทีวี MONO 29 นั้นเอง  เป็นแอปที่มีการใช่งานง่ายมากๆ มีหมวดหมู่ให้เลือกถึง 10 หมวด และรวมทุกความบันเทิงมาให้ดูกันได้ทั้งครอบครัว มีทั้ง ซีรีส์ หนังไทยและต่างประเทศ กีฬา ไว้ให้คุณได้ดูไม่อั้น และสามารถทดลองดูฟรีได้ 30 วัน แต่ถ้าใครอยากดูยาวๆ ก็ต้องสมัครแพคเกจของแอป สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Android และ IOS

Line TV

4.Line TV

นับว่าเป็นแอปพลิเคชั่นเจ้าแรกๆ ที่ให้บริการวีดีโอสตีมมิ่งที่โดนใจวัยรุ่นเป็นอย่างมาก รวบรวมเอาความสนุกของละครไทย ซีรีส์ และรายการบันเทิง ที่ทาง LINE TV จัดสรรมาให้ และใครที่ชอบดูละคร แต่ตามไม่ทันก็สามารถดูแบบย้อนหลังได้เหมือนกัน และพิเศษกว่านั้นก็คือจะมีรายการบางโปรแกรมที่สามารถชมได้เฉพาะที่นี่เท่านั้น สำคัญที่สุดคือดูฟรี!!! ไม่เสียค่าสมัครสมาชิกรายเดือนหรือรายปีแต่อย่างใด 

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Android และ IOS

 

TrueID

5.TrueID

ถ้าคุณชอบกีฬา หรือเป็นคอกีฬาฟุตบอล ทั้งดูสด หรือย้อนหลัง และยังมีภาพยนตร์ ดนตรีมันส์ๆ ครบทุกอารมณ์ความบันเทิง สามารถรับชมความชัดระดับ HD โหลดฟรี สามารถรับชมผ่านทางมือถือก็ได้ หรือจะส่งภาพไปยังจอโทรทัศน์ดูได้อย่างเต็มตา สะใจกว่าเดิม

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Android และ IOS

 

ขอขอบคุณภาพจาก :

Netflix

VIU

MONOMAX

Line TV

TrueID