เคาท์ดาวน์จัดที่บ้านก็ได้

30 ธ.ค. 2563 | 03:12 น.

อยู่บ้านก็สนุกได้ปีนี้มาเคาท์ดาวน์ที่บ้านกันเถอะ

ใครไม่จัดเราจัด! ก็ปีนี้เจออะไรกันมาเยอะทั้งงานเครียด ทั้งปัญหาเศรษฐกิจพัง และยังจะมีปัญหาด้านสุขภาพอีก มาส่งท้ายปีคลายเครียดกันแบบมินิเคาดาวน์จัดเองที่บ้านก็ได้ง่ายๆ แถมไม่เสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 เพราะการไปรวมตัวในสถานที่ ที่มีคนจำนวนมากๆ ช่วงนี้เสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิดได้ วันนี้เราอยากชวนคุณมาหาไอเทมเด็ดจัดปาร์ตี้ที่บ้านรับปีใหม่ จะมีไอเทมอะไรบ้างไปติดตามกันเลย

Balloon Fest
ปัจจุบัน Balloon Fest หรือที่เรียกกันว่า บอลลูนเซต กำลังเป็นไอเทมยอดฮิตที่หลายคนเคยผ่านตาในงานปาร์ตี้ วันเกิด รับปริญญา และงานเลี้ยงอื่นๆ เพราะรูปแบบที่น่ารักลวดลายที่ทำออกมาได้เข้ากับงาน ทำให้ถ่ายรูปออกมาก็สวยเก๋ แถมยังสามารถหาซื้อง่าย ราคาไม่สูงมาก เคาท์ดาวน์จัดที่บ้านก็ได้

แท่งไฟเรืองแสง
สายปาร์ตี้แบบจัดเต็มต้องมี แท่งไฟเรืองแสงตัวช่วยเพิ่มสีสันให้งานของคุณสนุกล้ำ ยิ่งเวลาปิดไฟหรือเปิดไฟน้อยๆ ไฟจากแท่งเรืองแสงหลากสีสันจะช่วยให้งานของคุณดูแปลกตาถ่ายรูปออกมาก็เท่สุดๆ ไปเลย เคาท์ดาวน์จัดที่บ้านก็ได้

พลุกระดาษ

จังหวะเค้าท์ดาวน์นี่แหละที่ต้องมี พลุไอเทมเด็ดสร้างความมันส์ แต่หากคุณต้องจัดงานในพื้นที่จำกัด หรือจัดภายในบ้าน พลุกระดาษจึงเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัย ความเสี่ยงน้อย แต่ถึงอย่างไรคุณก็ควรคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลักด้วย เคาท์ดาวน์จัดที่บ้านก็ได้

ม่านฟอยล์
ม่านมูลี่สีสันทำจากฟอยล์ กำลังเป็นไอเทมฮอตเช่นกัน เพราะง่ายต่อการใช้งานซื้อมาปุ๊บก็แขวนติดที่ประตู หน้าต่าง ได้ทันที สร้างบรรยากาศให้ห้อง บ้าน หรือสถานที่จัดงาน ให้สวยขึ้นได้ โดยเฉพาะคนที่อยู่คอนโดซึ่งห้องคุณอาจมีของใช้ที่ดูรกตา ขอแนะนำม่านฟอยล์นี่แหละช่วยคุณได้แน่ๆ เคาท์ดาวน์จัดที่บ้านก็ได้

 

ป้ายธง

จัดงานเล็กๆ ที่บ้านอาจมีพื้นที่ให้ติดของตกแต่งได้ไม่มาก แต่ไอเทมที่น้อยแต่มาก ติดแล้วดูดี ทำบ้านสะดุดตาได้ก็ ธงป้ายหลากสีสัน หรือจะเป็นธงที่ติดเป็นข้อความ Happy New Year ก็เข้ากับบรรยากาศได้เยอะเลย เคาท์ดาวน์จัดที่บ้านก็ได้

ไฟปาร์ตี้

นาทีนี้ไฟกระพริบอย่างเดียวอาจไม่พอ ลองเพิ่มความสนุกด้วยไฟดิสโก้กระพริบแบบใหม่ เป็นระบบปรับแสงไฟตามจังหวะเพลง ใครจัดงานแล้วดูเงียบเหงา ขอแนะนำไอเทมนี้เลย ปรับแสงสีเสียงให้ความสนุกได้ทั้งในและนอกอาคาร เคาท์ดาวน์จัดที่บ้านก็ได้

 

ขอขอบคุณภาพจาก :

Polina Tankilevitch - Pexels

Karolina Grabowska - Pexels

Ekaterina Bolovtsova - Pexels

Hans Braxmeier - Pixabay

DESIGNECOLOGIST - Unsplash

cottonbro - Pexels

Ulrike Mai - Pixabay

Ava Sol - Unsplash