เคเอฟซี ขอโทษ บุคลากรทางการแพทย์ หลังพนักงาน โลตัสบ้านแพ้ว ปฏิเสธการให้บริการ

24 ธ.ค. 2563 | 11:11 น.

เคเอฟซี ขอชี้แจงและขออภัยต่อกรณี ‘พนักงานเคเอฟซีปฎิเสธการให้บริการบุคลากรทางการแพทย์ที่เคเอฟซี สาขาโลตัสบ้านแพ้ว เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2563’ พร้อมสนับสนุน CSR

วันนี้ 24 ธันวาคม 2563 เคเอฟซี ได้ออกแถลงการณ์ว่า เรียน ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่านสืบเนื่องจากกรณี "พนักงานเคเอฟซี ปฏิเสธการให้บริการบุคลากรทางการแพทย์ที่เคเอฟซี สาขาโลตัสบ้านแพ้ว ในช่วงสถานกรณ์ Covid-19 เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2563" โดยได้มีการกล่าวถึง เรื่องราวดังกล่าวผ่านทาง Facebook Fanpage "หมอแซนดี้มีเรือง_า" เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม เวลา11.52 AM ที่ผ่านมา โดยเนื้อหาดังกล่าวมีข้อความกล่าวถึง พนักงานร้านเคเอฟซี ปฏิเสธการให้บริการบุคลากรทางการแพทย์ โดยไม่ให้เข้าใช้บริการที่สาขา

ทางเคเอฟซี (ประเทศไทย) ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวและขอเรียนรี้แจงว่า ทางบริษัทฯ ได้ติดต่อไปยังFacebook Fapage "หมอแซนตี้มีเรื่อง_า" ภายหลังทราบดังกล่าวเรื่องตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม ทั้งทางช่องทางข้อความฟสบุ๊ค และติดต่อทางโทรศัพท์ เพื่อขอเข้าพบคณะแพทย์และพยาบาลเพื่อขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด และเพื่อเป็นการแสดความเสียใจสำหรับหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างใจจริง ทางเจ้าหน้าที่และทางทีม KFC ผู้จัดการเขต ได้มีการติดต่อขอเข้าพบกับ ผอ. โรงพยาบาลบ้านแพ้ว อีกครั้งในวันนี้ (24 ธันวาคม 2563) เพื่อชี้แจ้งสำหรับหตุการณ์ดังกล่าวเรื่องการสื่อสารของพนักงานในสาขาให้บริการดังกล่าว และทางร้านเคเอฟซี สาขาโลตัสบ้านแพ้ว จะขอข้าร่วมโครงการความรับผิดชอบต่อลังคม(CSR) กับทางโรงพยาบาลบ้านแพ้วด้วย

เคเอฟซี ขอโทษ บุคลากรทางการแพทย์ หลังพนักงาน โลตัสบ้านแพ้ว ปฏิเสธการให้บริการ

 

 

 


 

ทั้งนี้ ทางเคเอฟซี (ประทไทย) ยืนยันในจตนารมณ์และข้อปฏิบัติในการให้บริการ ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านโดยเรามีมาตรการในการคัดกรองลูกค้าก่อนเข้าใช้บริการในสาขา ด้วยการตรวจวัดอุณหภูมิ พร้อมทั้งลงทะเบียนการเข้า-ออกในใช้บริการผ่านไทยชนะอปพลิเคชั่น และขอความร่วมมือให้ลูกค้าทุกท่านสวมใส่หน้ากากอนามัยก่อนเข้าใช้บริการเท่านั้น เคเอฟซี ต้องขออภัยสำหรับกรสื่อสารที่ผิดพลาดของพนักงานในสาขาดังกล่ว ซึ่งทำให้เกิดการเข้าใจผิดต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยบริษัทจะนำหตุการณ์ในครั้งนี้ไปพัฒนาและปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้น พร้อมได้มีการตักเตือนและเน้นย้ำให้พนักงานเคเอฟซี ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความป็นกลางและเท่าเทียม เพื่อสร้างความไว้วางใจและพึงพอใจแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการทุกท่าน

 

ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร เคเอพซี ประเทศไทย