Silly Fools- แด๊ก ร็อกไรเดอร์ กักตัว 14 วัน หลังมีผู้ติดเชื้อโควิดเข้าชมคอนเสิร์ต

22 ธ.ค. 2563 | 23:00 น.

Silly Fools-แด๊ก ร็อกไรเดอร์ ( Dax Rock Rider) กักตัว 14วัน หลังเล่นคอนเสิร์ตในผับ จ.สระบุรี มีผู้ติดเชื้อโควิดเข้าชม  

23 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด ออกประกาศแจ้งข่าว เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2563 ระบุว่า เนื่องด้วยศิลปิน Silly Fools และ แด๊ก ร็อกไรเดอร์ (Dax Rock Rider) ได้รับแจ้งข่าวจากทางร้าน มาดาม จังหวัดสระบุรี ถึงกรณีพบผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 (COVID-19) โดยก่อนที่จะมีอาการผู้ป่วยรายนี้ได้มาร่วมงานที่ร้านดังกล่าว ในวันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563 ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับที่ Silly Fools และ Dax Rock Rider ทำการแสดง ซึ่งในภายหลังวันที่ 21 ธันวาคม 2563 ผู้ป่วยรายนี้ได้รับการยืนยันจากโรงพยาบาลว่า ติดเชื้อ COVID-19

ทางค่ายเพลง ME RECORDS ศิลปิน Silly Fools และ Dax Rock Rider ได้เล็งเห็นถึงความปลอดภัยของทุกฝ่าย จึงเข้าพบแพทย์เพื่อทำการตรวจหาเชื้อ COVD-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผลออกมาไม่พบเชื้อแต่จะขอดำเนินการตามมาตรการการเฝ้าระวังและแสดงความรับผิดชอบต่อส่วนรวม โดยศิลปิน Silly Fools และ Dax Rock Rider จะทำการกักตัวตามที่แพทย์แนะนำเพื่อเฝ้าดูอาการถึงวันที่ 5 มกราคม 2564

ด้วยเหตุนี้ ทางค่ายเพลงและศิลปิน มีความจำเป็นต้องเลื่อนการแสดงต่างๆออกไป และต้องขออภัยแฟนเพลง รวมถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย

 

Silly Fools- แด๊ก ร็อกไรเดอร์ กักตัว 14 วัน หลังมีผู้ติดเชื้อโควิดเข้าชมคอนเสิร์ต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แถลงการณ์นายกฯ "จ่อยกระดับ" สู้โควิดระบาดระลอกใหม่

สุพรรณบุรี พบผู้ป่วยโควิดเพิ่ม 5 ราย

"แม่สอด" ไล่ตรวจผู้สัมผัสเสี่ยง "สาวแคชเชียร์"