บิ๊กแอส - อิงค์ วรันธร -โบกี้ไลอ้อน ยกเลิกคอนเสิร์ต พร้อมกักตัว 14 วัน

03 ธ.ค. 2563 | 08:29 น.

โควิดพ่นพิษ ศิลปินดังหลายราย "บิ๊กแอส" - "อิงค์ วรันธร" -"โบกี้ ไลอ้อน" ประกาศยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ต พร้อมรับผิดชอบต่อสังคมกักตัว 14 วัน

หลังจากมีการตรวจพบผู้ติดเชื้อโควิดรายใหม่ต่อเนื่อง โดยเฉพาะในรายที่ลักลอบเข้าประเทศไทยเป็นหญิงอายุ 28 ปี และเดินทางไปชมคอนเสิร์ต Farm Festival on The Hill 2020 ที่จัดขึ้นในรอบวันที่ 29 พย. 63 ที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย


จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ศิลปินที่แสดงคอนเสิร์ตในวันนั้น อย่างวง บิ๊กแอส (Big Ass) ,เชฟ แพลนเนต ( Safeplanet) และ โบกี้ ไลอ้อน (Bowkylion) ออกมาประกาศยกเลิก - เลื่อนการแสดงคอนเสิร์ต เพื่อกักตัว 14 วัน เช่นเดียวกับ อิงค์ วรันธร  ที่แม้จะไม่ได้ขึ้นเวทีดังกล่าว แต่ว่าได้โดยสารเครื่องบินลำเดียวกับผู้ติดเชื้อโควิด ดังนั้นจึงได้ออกมาประกาศเลื่อนการแสดงและกักตัว 14 วันเช่นเดียวกัน


การประกาศกักตัว 14 วันของวงบิ๊กแอส ,เชฟ แพลนเนต , โบกี้ ไลอ้อน และ อิงค์ วรันธร ในครั้งนี้ ยังส่งผลให้ต้องยกเลิกการขึ้นเวทีใหญ่อย่าง Big Mountain Music Festival  ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 12 -13 ธ.ค. ซึ่งทางผู้จัดอย่างยุทธนา บุญอ้อม  ก็ประกาศยืนยันว่างานยังคงจัดอย่างแน่นอนไม่มีการยกเลิก


 

 

 

 

ขณะที่ต้นสังกัดของ บิ๊ก แอส อย่าง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ออกประกาศแจ้งกับพนักงานในส่วนอื่นๆที่ปฏิบัติงาน ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563 ช่วงเวลา 18.00-24.00 น.  ให้ปฏิบัติงาน ณ ที่พักอาศัย  (Work From Home) เป็นเวลา 14 วัน เช่นเดียวกับศิลปินที่ได้ร่วมการแสดงอย่างบิ๊กแอส (Big Ass )  ที่ต้องกักตัวเช่นเดียวกัน ทั้งนี้เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมโดยรวม และป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) 

ประกาศจากแกรมมีกรณ๊คอนเสิร์ต Farm Festival on The Hill 2020
 

ประกาศจากต้นสังกัด อิงค์ วรันธร ยกเลิกคอนเสิร์ตหลังโดยสารเครื่องบินลำเดียวกับผู้ติดโควิด

 

ประกาศจากต้นสังกัดโบกี้ไลอ้อน เรื่องงดแสดงคอนเสิร์ตและขอกักตัว 14 วัน