เปิดตัว ‘The 1 Exclusive’ รวมครบจบที่เดียว

27 พ.ย. 2563 | 10:19 น.

กลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตรเปิดตัว ‘The 1 Exclusive’ โปรแกรมสำหรับสมาชิกผ่าน ผ่าน Digital Experience รวมครบจบที่เดียวบนแอป The 1

ดร.ธรรม์ จิราธิวัฒน์ President – The 1 ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ผนึกกำลังธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัลและเครือพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 100 แบรนด์ จัดงานเปิดตัว ‘The 1 Exclusive’ โปรแกรมสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกคนพิเศษอย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Into The World of Exclusive’ จำลองโลกแห่งความพิเศษของไลฟ์สไตล์หลายรูปแบบและเทคโนโลยีดิจิตอลที่มาบรรจบกัน นำเสนอผ่านนิทรรศการในรูปแบบดิจิตอลอาร์ต สะท้อนรูปแบบไลฟ์สไตล์หลากมิติในโลกยุคดิจิตอล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CRC ชูออมนิแชนนอล ดันยอดQ3 โต 234%

กลุ่มเซ็นทรัล สานต่อกิจกรรม มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์

รายได้ ‘ค้าปลีก’ ร่วงระนาว อัดฉีดหนัก ลุ้น Q4 ฟื้น

“การสร้างประสบการณ์และมอบสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดเป็นหัวใจหลักของ The 1  จากข้อมูลฐานลูกค้าของเรา พบว่ามีลูกค้าจำนวนหนึ่งที่มีลอยัลตี้สูงและเป็นลูกค้ากลุ่ม Top Spender โดยมียอดใช้จ่ายผ่านร้านค้าในกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตรรวมมากกว่า 250,000 บาทต่อรายต่อปี The 1 จึงได้พัฒนาลอยัลตี้ โปรแกรม ‘The 1 Exclusive’ เพื่อเพิ่มระดับการดูแลสมาชิกกลุ่มนี้ให้ดียิ่งขึ้น และเป็นการขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ โดยมอบประสบการณ์เอ็กซคลูซีฟ และสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดจากร้านค้าในกลุ่มเซ็นทรัลและเครือพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศกว่า 100 แบรนด์”

 

สำหรับความพิเศษที่สมาชิก The 1 Exclusive จะได้รับ ประกอบด้วย สิทธิพิเศษ  อาทิ คะแนน The 1 ไม่มีวันหมดอายุ ส่วนลดราคาจากกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตรมากมายกว่า 100 แบรนด์ และสิทธิการร่วมกิจกรรมก่อนใคร บริการพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นที่จอดรถพิเศษ ช่องจ่ายเงินพิเศษ สิทธิ์ในการใช้เลานจ์ และบริการ Personal Assistant ฯลฯ รีวอร์ดพิเศษ  ไม่ว่าจะเป็น Birthday Surprises หรือ Only-You Rewards และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งถูกรวบรวมและนำเสนอในรูปแบบ Digital Experience เชื่อมต่อประสบการณ์ทั้งออฟไลน์และออนไลน์อย่างไร้รอยต่อ บน The 1 Application ที่แสดงผลแบบ 1 on 1 Personalization ออกแบบประสบการณ์ต่างๆ ให้พิเศษเฉพาะแต่ละบุคคลและแตกต่างจากสมาชิกทั่วไป

 

เปิดตัว ‘The 1 Exclusive’ รวมครบจบที่เดียว

เปิดตัว ‘The 1 Exclusive’ รวมครบจบที่เดียว