หน้าหนาวห้ามปากแห้ง!

27 พ.ย. 2563 | 02:19 น.

รวมทุก 'ลิปมัน' ที่จะทำให้หนาวนี้ปากเริ่ดไม่ตกร่อง

เมื่อเริ่มเข้าสู่หน้าหนาว สภาพอากาศที่เปลี่ยน และพฤติกรรมที่อาจจะปรับไปตามสิ่งแวดล้อม ทำให้ต้องเผชิญก็คงจะเป็นสภาวะผิวแห้งแตก ที่แม้กระทั่งริมฝีปากก็แห้งแตกได้เช่นกัน ทั้งหมดมาจากหลายๆ ปัจจัยเมื่อเข้าฤดูหนาวแล้ว วันนี้เราจึงขอแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ติดอันดับฮอตฮิตว่ามีผู้ใช้รีวิวกันว่าช่วยให้ริมฝีปากนุ่มไม่แห้งแตกโดยเฉพาะหน้าหนาวแบบนี้

 

1. Dior Addict Lip Glow
มาเริ่มกันที่แบรนด์หรูอย่าง Dior กับคุณภาพลิปบาล์มสีละมุน เนื้อนุ่ม ที่จะมาสร้างลุคธรรมชาติให้กับสาวๆ ด้วยริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื่น Dior Addict Lip Glow มีลูกเล่นอยู่ที่มันจะเปลี่ยนสีไปตามอุณหภูมิของร่างกาย โดยหากมีอุณหภูมิร่างกายที่สูง สีลิปก็จะมีสีเข้มตามไปด้วย

 

2.EOS Vanilla Bean Lip Balm

ลิปบาล์มทรงไข่สีสันน่ารัก สามารถมอบความชุ่มชื่นให้เรียวปากของคุณอย่างดีเยี่ยม ยี่ห้อนี้ได้เคลมว่ามีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% อีกทั้งยังมีวิตามินอีและสารอนุมูลอิสระ จากเชียร์บัตเตอร์และโจโจ้บาออยล์ทำให้ปากคุณนุ่มเนียนได้ตลอดวัน

3. Vaseline Lip Therapy

ลิปบาล์มจาก Vaseline แบรนด์ที่เราคุ้นเคยกันดี ทุกคนรู้ดีว่าแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องความชุ่มชื่น โดย Vaseline Lip Therapy ก็มีหลายกลิ่นหลายสูตรให้เลือกใช้ สูตรที่กำลังฮิตตอนนี้คือ Rosy Lips สูตรกุหลาบที่ทาแล้วจะมีสีแดงระเรื่ออ่อนๆ แถมได้ความชุ่มชื่นจากน้ำมันสกัดของอัลมอนที่จะมาจัดการริมฝีปากคล้ำ แห้งและแตกให้หมดไป

 

4.Kiehl’s Lip Balm

ผลิตภัณฑ์จากอเมริกา เป็นที่รู้จักมายาวนาน เน้นการปกป้องริมฝีปากของคุณจากลมหนาว ลิปบาล์มเนื้อนุ่มลื่น ทาแล้วรู้สึกเบาสบาบริมฝีปาก สร้างมาเพื่อรักษาปากแห้งแตกโดยเฉพาะ ไม่หนา ไม่เยิ้ม แถมยังอุดมไปด้วยวิตามินนานาชนิด

 

5. Burt’ Bees

เปิดออกมาคุณจะเห็นสีชมพูทับทิมของลิบบาล์มตัวนี้ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจาก พอมเมอกราเนทออยล์ (Pomegranate) ถ้าคุณอยากมีริมฝีปากที่เนียนนุ่มชุ่มชื่นสุขภาพดี ไม่หมองคล้ำก็ควรซื้อลิปบาล์มตัวนี้ติดกระเป๋าไว้และทาได้ตลอดทั้งวัน