โรดโชว์"ระยอง"พีรพัฒน์เทคโนโลยีเตรียมเข้าMAI

09 ก.ย. 2563 | 06:09 น.

ผู้บริหารพีรพัฒน์เทคโนโลยีโรดโชว์"ระยอง" นำเสนอข้อมูลนักลงทุนชาวจังหวัดระยอง ถึงการเตรียมจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ MAI โดยมีแผนเดินสาย 15 จังหวัดทั่วประเทศ

 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ที่โรงแรมคามิโอ้แกรนด์ระยอง  นายวีระพงษ์ ลือสกุล นายสมศักด์ ศิริชัยนฤมิตร และนายวิศรุต อังสุภากร ผู้บริหาร บ.พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ได้นำเสนอข้อมูลการเตรียมจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ MAI และเชิญชวนนักลงทุนชาวจังหวัดระยอง ได้รับทราบและร่วมลงทุน 
 
ประวัติบริษัท จัดตั้งในปี พ.ศ.2531 ชื่อเดิมบริษัท พีรพัฒน์ เคมีอุตสาหกรรม จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายน้ำยาซักรีดสำหรับภาคอุตสาหกรรม โดยเน้นกลุ่มลูกค้าธุรกิจโรงแรมและโรงพยาบาล ต่อมามีการตั้งบริษัทลูก และขยายกิจการสู่ธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง กระทั่งพ.ศ. 2551 แปรสภาพเป็นบริษัทมหาชน และเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) และเพิ่มทุนจดทะเบียนชำระแล้วจาก 67.50 ล้านบาท เป็น 100 ล้านบาท 

โรดโชว์"ระยอง"พีรพัฒน์เทคโนโลยีเตรียมเข้าMAI  

ปีนี้ (พ.ศ.2563) เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 170 ล้านบาท และได้เตรียมนำหุ้นสามัญของบริษัทเข้าจดทะเบียนเป็นหลักทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ (mai) โดยจัดสรรหุ้นเพิ่มทุน จำนวน 100 ล้านหุ้น รองรับ IPO มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท โดยบริษัทมีแผนจัดกิจกรรมโรดโชว์ชวนนักลงทุนใน 15 จังหวัดทั่วประเทศ

  โรดโชว์"ระยอง"พีรพัฒน์เทคโนโลยีเตรียมเข้าMAI

โรดโชว์"ระยอง"พีรพัฒน์เทคโนโลยีเตรียมเข้าMAI

ปัจจุบัน บริษัทเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำยาทำความสะอาด เครื่องจักรอุตสาหกรรมซักรีด อุปกรณ์ธุรกิจอุตสาหกรรมการให้บริการ การเช่าบริการด้านครัวเรือน งานด้านบริการสระว่ายน้ำ งานบริการด้านเครื่องทำน้ำร้อนประหยัดพลังงาน และงานด้านบริการที่เกี่ยวข้อง อาทิ รับจ้างผลิตน้ำยาทำความสะอาดภายใต้ตราสินค้าของลูกค้า ให้บริการรับจ้างทำความสะอาดในศูนย์อาหาร สถาบันการศึกษา ให้บริการซ่อมแซม ซ่อมบำรุงเครื่องจักร บำรุงรักษา บำบัด ออกแบบติดตั้งสระว่ายน้ำ และให้เช่าเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติ เป็นต้น

โรดโชว์"ระยอง"พีรพัฒน์เทคโนโลยีเตรียมเข้าMAI