“ร้านสะดวกซัก” The M Soul รุกหนัก ธุรกิจซักผ้า

27 ส.ค. 2563 | 01:23 น.

 ร้านสะดวกซัก “เอ็มโซล” เดินหน้าธุรกิจ เตรียมเปิดตัวเครื่องซักผ้าแบรนด์ PRIMUS ที่ได้รับการผลิตตามมาตรฐานสูงสุดในสหรัฐอเมริกาตอบโจทย์ทั้งนักลงทุน ผู้ประกอบการ

 

นายพิชชา เชษฐฤทธิรงค์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอ็มโซล จำกัด (The M Soul) เปิดเผยว่า วันที่ 2 กันยายนนี้ จะจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเครื่องซักผ้าแบรนด์ PRIMUS ซึ่งเป็นเครื่องซักผ้าเชิงพาณิชย์และกึ่งอุตสาหกรรมที่ดีไซน์สวย ทันสมัย อีกทั้งยังเป็นเครื่องซักผ้าที่ได้รับการผลิตตามมาตรฐานสูงสุดในสหรัฐอเมริกาจึงทำให้แบรนด์ PRIMUS เป็นผู้ผลิตเครื่องซักผ้าที่ดีที่สุดในปัจจุบัน จึงตอบโจทย์ทั้งนักลงทุน ผู้ประกอบการ และลูกค้ามากที่สุดในประเทศไทย

ทั้งนี้เอ็มโซลได้ดำเนินตามเป้าหมายที่วางไว้ว่า “The M Soul Laundromat ผู้นำด้านร้านสะดวกซักที่สร้างแบรนด์ร้านสะดวกซักมากที่สุดในประเทศไทยและจัดจำหน่าย ติดตั้งระบบพร้อมดูแลให้บริการหลังการขาย เครื่องซักผ้า-อบผ้าเชิงพาณิชย์ที่เหมาะกับการทำธุรกิจร้านสะดวกซักที่ดีที่สุด” โดยบริษัท มีจุดยืนในการดำเนินธุรกิจ ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจลงทุนสามารถสร้างแบรนด์ในแบบที่คุณต้องการ โดยมีสโลแกนด์ “เพราะเราไม่ใช่แฟรนไชส์ ที่ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปี" ทำให้การลงทุนน้อยลง และไม่มีเงื่อนไขในการลงทุนของผู้ประกอบการ สามารถบริหารงานได้สะดวกและเป็นไปอย่างอิสระ เราสามารถทำให้ร้านสะดวกซักเป็นเรื่องง่ายและอายุการใช้งานยาวนาน

 

พิชชา เชษฐฤทธิรงค์

 

“ร้านสะดวกซัก” The M Soul รุกหนัก ธุรกิจซักผ้า

โดยปัจจุบัน The M Soul Laundromat มีนักลงทุนร่วมลงทุนกว่า 100 สาขาทั่วประเทศไทยทำให้บริษัทมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยความต้องการของนักลงทุนที่มีมากขึ้นทำให้บริษัทเล็งเห็นถึงความสำคัญนี้จึงได้นำเข้าเครื่องซักผ้าแบรนด์ PRIMUS ที่ตอบโจทย์ทั้งนักลงทุน ลูกค้า และผู้ประกอบการรายอื่นที่ต้องการความหลากหลาย ดีไซส์สวย ทันสมัย แข็งแรง พร้อมประกันเครื่องที่ครอบคลุมทุกการใช้งานซึ่ง The M Soul Laundromat ยังเลือกใช้และไว้วางใจในการบริการของ CIRBOX ที่ให้บริการเครื่องแลกเหรียญและเครื่องบริการจำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติ และ 2-Enhance ที่ให้บริการ PAYMENT GATEWAY รวมถึง T-DEV ที่ให้บริการด้านซอฟต์แวร์ที่ยอดเยี่ยมจึงทำให้บริษัทมีความมั่นใจว่าเมื่อลูกค้าที่ลงทุนกับ The M Soul Laundromat  จะสะดวกสบายพร้อมเปิดร้านได้ทันที

 

“ร้านสะดวกซัก” The M Soul รุกหนัก ธุรกิจซักผ้า

 

“ร้านสะดวกซัก” The M Soul รุกหนัก ธุรกิจซักผ้า


การจัดแถลงข่าวเปิดตัว PRIMUS จะจัดขึ้นในวันที่ 2 กันยายน 2563 ณ ร้านสะดวกซัก The M Soul Laundromat  ซ.เรวดี 22 ผู้สนใจจะร่วมลงทุนสร้างร้านสะดวกซักหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 096-898-3206 หรือ www.facebook.com/TheMSoul

 

“ร้านสะดวกซัก” The M Soul รุกหนัก ธุรกิจซักผ้า