ไฮเออร์ ปันน้ำใจ มอบถุงยังชีพ ชุมชนใกล้เคียง

29 มิ.ย. 2563 | 13:03 น.

ไฮเออร์ ปันน้ำใจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด - 19 ฉลองครบรอบ 1 ปี “Haier Brand Shop” สาขารัชดา มอบถุงยังชีพจำนวน 800 ชุดให้กับคนในชุมชนใกล้เคียง

นายจาง เจิ้งฮุ้ย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในโอกาสที่ Haier Brand Shop สาขารัชดา ดำเนินงานมาครบ 1 ปี ได้จัดกิจกรรมคืนกำไรและขอบคุณลูกค้า พร้อมจัดกิจกรรมไฮเออร์ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19 แจกถุงยังชีพจำนวน 800 ชุดให้กับคนในชุมชนใกล้เคียง เพื่อช่วยบรรเทาผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 

ไฮเออร์ ปันน้ำใจ มอบถุงยังชีพ ชุมชนใกล้เคียง

นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรมออนไลน์ Live Surprise Deal พบดีลดีๆ พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ Facebook Haier Thailand 6 วันเต็ม อาทิ Healthy Cooking Day สาธิตการทำเมนูอาหารเพื่อสุขภาพด้วยหม้อทอดไร้น้ำมันจากไฮเออร์ โดย พีท พีรพัฒน์ ตุลยาเดชานนธ์ เจ้าของเพจ Eatwithpete - กินกับพีท และกิจกรรม Magic Day สาธิตเมนูคลายร้อนน้ำผลไม้เกล็ดหิมะ by ตู้เย็น Gen 3 Magic Room โดย นัท อภิวิชญ์ เอกธาราวงศ์ เจ้าของเพจ EatGuide เพื่อนซี้เวลาหิว
 

ไฮเออร์ได้เปิดตัว Haier Brand Shop แห่งแรกในไทยเมื่อปี 2562 เพื่อเป็นศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า ตู้เย็น ตู้แช่ โทรทัศน์ เครื่องทำน้ำอุ่น และเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว รวมถึงเป็น Experience Center จัดแสดงสินค้านวัตกรรมในกลุ่ม Haier Smart Home เพื่อขยายตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าสมาร์ทโฮมและอีโคซิสเต็ม เตรียมรุกตลาดในช่วงครึ่งปีหลังอย่างต่อเนื่อง พร้อมตั้งเป้ายอดขายปีนี้เติบโตเพิ่มขึ้น 38 %

ไฮเออร์ ปันน้ำใจ มอบถุงยังชีพ ชุมชนใกล้เคียง

สำหรับ Haier Brand Shop ปัจจุบันมี 2 สาขาในประเทศไทย คือ สาขาอาคารภคินท์ ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ มีพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร และสาขาศาลหลักเมือง จังหวัดขอนแก่น โดยร่วมกับตัวแทนจำหน่ายคือ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ขอนแก่นไทยแลนด์ และเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีพื้นที่กว่า 600 ตารางเมตร โดยบริษัท ไฮเออร์ (ประเทศไทย) มีแผนจะเปิดเพิ่มรวม 20 สาขา ภายในปี 2022