ลงได้อีก!ลงทะเบียนรับถุงยังชีพมูลนิธิกระจกเงา แจกวันละ 300 ครอบครัว

06 มิ.ย. 2563 | 01:14 น.

ลงได้อีก! ลงทะเบียนรับถุงยังชีพมูลนิธิกระจกเงา 10.00 น.เปิดเว็บรอเลยแจกวันละ 300 ครอบครัว

ลงทะเบียนรับถุงยังชีพมูลนิธิกระจกเงา เปิดให้ลงทะเบียนวันละ 300 ครอบครัว  รายงานในวันนี่ ณ วันที่ 06-06-2020  สามารถลงทะเบียนได้  ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป สามารถลงทะเบียนคลิกลิ้งค์   http://mirror.or.th/regis/indexregis.php หลังจากลงทะเบียนแล้ว กดตรวจสอบสถานะการรับกล่องแบ่งปัน

 

“กล่องแบ่งปัน” ประกอบด้วย ข้าวสาร อาหารแห้ง และสิ่งของจำเป็นสำหรับครอบครัว ที่คนในสังคมร่วมกันแบ่งปัน บริจาคผ่านมูลนิธิกระจกเงา ส่งต่อไปยังผู้เดือดร้อน 

“กล่องแบ่งปัน”มีจำนวนจำกัด สำหรับผู้ที่กำลังเผชิญหน้ากับความลำบาก ผู้เดือดร้อนจากวิกฤติเศรษฐกิจโควิด-19 หากท่านยังพอมี โปรด “แบ่งปัน”สิทธิ์นี้ แก่ผู้ที่ยากลำบากกว่า ให้สิทธิ์เพียงครอบครัวละ 1 กล่องเท่านั้นหากท่านลงทะเบียนสำเร็จแล้ว สมาชิกอื่นในบ้านเดียวกันจะไม่ไดัรับสิทธิ์ในการลงทะเบียน 

การลงทะเบียนมีการตรวจสอบข้อมูลโดยระบบคอมพิวเตอร์ หากท่านเคยได้รับ “กล่องแบ่งปัน”จากมูลนิธิกระจกเงาแล้ว ท่านจะไม่สามารถลงซ้ำได้อีก 

มูลนิธิกระจกเงา จำกัดสิทธิ์ลงทะเบียนวันละ 300 ครอบครัวเท่านั้น เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว เมื่อลงทะเบียนครบ 300 ครอบครัวแล้ว จะปิดรับการลงทะเบียนในวันนั้นทันที หากท่านลงทะเบียนไม่ทัน ท่านสามารถกลับมาลงทะเบียนได้ในวันถัดไป เปิดลงทะเบียนทุกวันจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลงทะเบียนรับถุงยังชีพ” มูลนิธิกระจกเงาชี้แจงระบบลงทะเบียน

“ลงทะเบียนรับถุงยังชีพ” มูลนิธิกระจกเงา ไขคำตอบ 1 นาทีปิดลงทะเบียน

“ลงทะเบียนรับถุงยังชีพ” เช็กวิธีตรวจสอบสถานะรับกล่องแบ่งปัน

ขั้นตอนการลงทะเบียน ต้องแนบภาพถ่ายบัตรประชาชนที่มองเห็นชื่อนามสกุลในบัตรอย่างชัดเจน และตรงกับชื่อนามสกุลที่ลงทะเบียนไว้เท่านั้น ที่อยู่ในการจัดส่งกล่องยังชีพ ไม่จำเป็นต้องตรงกับที่อยู่ตามบัตร และที่อยู่ต้องชัดเจนละเอียดพอในการจัดส่งพัสดุไปถึง 

หากครอบครัวของท่านมีบุคคลที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ เช่น ต้องการผ้าอ้อมผู้ใหญ่สำหรับผู้ป่วยติดเตียง โปรดแจ้งขนาดให้ชัดเจน , หากต้องการนมผงสำหรับเด็ก โปรดแจ้งยี่ห้อ สูตร และอายุของเด็กให้ครบถ้วนและหากเป็นพี่น้องมุสลิม เราจะจัดอาหารที่เหมาะสมตามหลักศาสนาของท่าน โปรดระบุในการลงทะเบียน 

มูลนิธิกระจกเงา ผู้บริจาค และอาสาสมัครทุกท่าน ขอส่งความปรารถนาดี และกำลังใจให้ท่านและครอบครัว ผ่านพ้นวิกฤตินี้ด้วยความเอื้ออาทรของเพื่อนพี่น้องร่วมสังคม

เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน 

มูลนิธิกระจกเงา