เชลล์ ส่งเสริมการศึกษาวิจัยด้านสุขอนามัย

16 พ.ค. 2563 | 07:33 น.

เชลล์ ส่งเสริมการศึกษาวิจัยด้านสุขอนามัย มอบเงินสนับสนุน พร้อมดูแลจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น เตรียมความพร้อมด้านสาธารณสุขในระยะฟื้นฟู และเหล่าพนักงานยังตั้ง“กองทุนก้าวไปคู่ไทย” รวมเงิน 1.5 แสนบาท มอบแก่โรงพยาบาลที่ขาดแคลน

นายปนันท์ ประจวบเหมาะ ประธานกรรมการ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า จากแนวทางการดำเนินงาน ที่ให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องความปลอดภัย ได้ต่อยอดมาสู่การใส่ใจเรื่องสุขภาพและความปลอดภัยของคนไทย ในช่วงวิกฤติโควิด -19 ร่วมจำกัดการแพร่เชื้อ ช่วยเหลือผู้ป่วย และการฟื้นฟูภาคส่วนต่างๆ โดยเน้นสนับสนุนด้านการแพทย์และสาธารณสุข พร้อมมอบเงินสำหรับการจัดหาอุปกรณ์ที่จำเป็นเพื่อสุขอนามัย ตลอดจนเป็นการเตรียมรับมือกับสถานการณ์ในระยะต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เชลล์ ส่งเสริมการศึกษาวิจัยด้านสุขอนามัย  

เชลล์ให้ความร่วมมือและมีมาตรการดูแลสุขอนามัยในส่วนที่เกี่ยวข้องกับพนักงาน คู่ค้า รวมถึงลูกค้า ผ่านกิจกรรมโดยกลุ่มธุรกิจต่างๆ ของเชลล์ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของคนไทย 

เชลล์ ส่งเสริมการศึกษาวิจัยด้านสุขอนามัย

นอกจากนี้ เชลล์ ยังคงดำเนินมาตรการดูแลสุขอนามัยและความปลอดภัยของทุกฝ่ายอย่างต่อเนื่อง อาทิ การให้พนักงานทำงานจากบ้าน และการปฏิบัติตามมาตรการ “เว้นระยะห่าง” เพื่อช่วยป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส อีกทั้งยังรณรงค์ด้านสุขอนามัยและยกระดับการดูแลรักษาความปลอดภัยให้แก่ คู่ค้าที่มาติดต่อ และลูกค้าที่สำนักงาน ตลอดจนสถานีบริการน้ำมัน โดยมีบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ บริการตรวจเช็ครถมอเตอร์ไซค์และมอบเครื่องดื่มให้กับพนักงานดิลิเวอรี่ที่มาใช้บริการ การมอบข้าวกล่องให้แก่ชุมชนใกล้เคียงสถานีบริการน้ำมันและน้ำดื่มให้แก่บุคลากรการแพทย์ และสำหรับร้านสะดวกซื้อซีเล็คและร้านกาแฟเดลี่คาเฟ่ในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ ยังคงมาตรการ “เว้นระยะห่าง” เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าผู้มาใช้บริการ