โคคา-โคล่า ส่งหนังสั้น สร้างพลังบวกต่อสู้ โควิด-19

02 พ.ค. 2563 | 07:58 น.

โคคา-โคล่า ส่งหนังสั้นออนไลน์ “For the Human Race” เพื่อเชิดชูความงดงาม ของการร่วมแรงร่วมใจและการช่วยเหลือซึ่งกันและกันในยามวิกฤตของผู้คนทั่วโลก

เนื่องในวันแรงงานสากล 1 พฤษภาคม 2563 เดอะโคคา-โคล่า คัมปะนี ได้เปิดตัวภาพยนตร์สั้นออนไลน์ชุดพิเศษ ที่มีชื่อว่า “For the Human Race” เพื่อนำเสนอภาพความงดงามของผู้คนจากทุกมุมโลก ซึ่งได้ลุกขึ้นมาร่วมแรงร่วมใจและช่วยเหลือซึ่งกันและกันในวิกฤตการระบาดของโรคโควิด-19  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความหวัง พลังบวก และความสามัคคีของทุกคนให้กลับมาเข้มแข็งอีกครั้ง

นางสาวมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า โคคา-โคล่า ขอขอบคุณและเชิดชูเจ้าหน้าที่ตลอดจนอาสาสมัครทุกคนที่ได้อุทิศตนทำงานอย่างหนัก โดยเฉพาะผู้ที่ต้องทำงานเสี่ยงอยู่แนวหน้าเพื่อปกป้องให้เราทุกคนปลอดภัยจากสภาวะวิกฤตในครั้งนี้ ภาพที่งดงามจากความสามัคคี ความเสียสละ และความกล้าหาญซึ่งเราได้เห็นทุกๆ วัน ทำให้เรารู้สึกปลาบปลื้มและเป็นแรงบันดาลใจเบื้องหลังภาพยนตร์สั้นชุดนี้ ที่เราต้องการถ่ายทอดความงดงามของการร่วมแรงร่วมใจเป็นหนึ่งเดียว ตลอดจนการเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ซึ่งกันและกัน อันเป็นสิ่งสำคัญที่หลอมรวมเป็นจิตวิญญาณของความเป็นมนุษย์”

สำหรับภาพยนตร์สั้น “For the Human Race” ได้รวบรวมเรื่องของเหล่าฮีโร่จากหลากหลายประเทศทั่วโลก ที่เสียสละช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 โดยหนึ่งในนั้นคือ คุณพันชนะ วัฒนเสถียร จากประเทศไทย กับโครงการ Food For Fighters: ข้าวเพื่อหมอ ที่มุ่งจัดหาอาหารให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ในขณะเดียวกันก็ช่วยผู้ประกอบการธุรกิจอาหารให้อยู่รอดท่ามกลางสถานการณ์ดังกล่าวผ่านการระดมทุนจากประชาชนทั่วไปแบบ crowdsourcing

 ผู้ที่สนใจ สามารถรับชมภาพยนตร์สั้น #ForTheHumanRace ได้แล้ววันนี้ ผ่านทางช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ ของ โคคา-โคล่า ประเทศไทย