“รักบ้านเกิด”หนุนเกษตรกรไทย” ผ่าวิกฤต COVID-19

22 เม.ย. 2563 | 09:26 น.

 

 รักบ้านเกิด ประกาศแคมเปญ “คนไทยอยู่บ้าน อุดหนุนเกษตรกรไทย” สู้วิกฤตCOVID-19 เป็นสื่อกลางช่วยเกษตรกรไทย ในเครือข่ายเกษตรกรรักบ้านเกิด ให้ผู้บริโภคเลือกสั่งซื้อสินค้าทางการเกษตรกว่า 40 รายการ หวังเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายผลผลิตถึงมือผู้บริโภคได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น เพียงเพิ่มเพื่อนใน LINE ID   sabuymarket ขอคนไทย ช่วยส่งเสริมเกษตรกรไทย ให้อยู่รอดได้ในยามวิกฤต 

“รักบ้านเกิด”หนุนเกษตรกรไทย” ผ่าวิกฤต COVID-19           

นายพิรชัย เบญจรงคกุล ผู้จัดการทั่วไป  บริษัท รักบ้านเกิด จำกัด ในกลุ่มบริษัทเบญจจินดา กล่าวว่า  บริษัท รักบ้านเกิดฯ ได้ออกแคมเปญ “คนไทยอยู่บ้าน อุดหนุนเกษตรกรไทย”  ขึ้น เนื่องจากภาคเกษตรกรไทย เป็นหนึ่งในกลุ่มที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตจากการระบาดของ COVID-19 

“รักบ้านเกิด”หนุนเกษตรกรไทย” ผ่าวิกฤต COVID-19

โดย บริษัท รักบ้านเกิดฯ ทำหน้าที่เป็นสื่อกลาง ให้กับเกษตรกร ในการเพิ่มช่องทางนำเสนอ และจัดจำหน่ายสินค้าทางการเกษตรที่มีคุณภาพมากกว่า 40 รายการ  จากเครือข่ายเกษตรกรรักบ้านเกิด  เพื่อเสิร์ฟสินค้าคุณภาพปลอดสารพิษ ถึงผู้บริโภค   เช่น ผักและ ผลไม้ มาตรฐานอินทรีย์, สินค้าเกษตรแปรรูป ที่สามารถเก็บไว้ทานได้นาน  รวมถึงสินค้าเกษตรอื่นๆ ส่งตรงถึงบ้าน ลดความเสี่ยงการติดเชื้อและยังได้ช่วยเหลือเกษตรกรอีกด้วย

          

ทั้งนี้ผู้บริโภคหรือผู้ค้าต่างๆ ร่วมสนับสนุนแคมเปญ “คนไทยอยู่บ้าน อุดหนุนเกษตรกรไทย” ผ่านช่องทาง LINE ID: sabuymarket