ยูทูบเบอร์ทำแคมเปญ “Creators ไทยร่วมใจป้องกันโควิด-19”

16 เม.ย. 2563 | 08:35 น.

ยูทูบเบอร์ดังทำแคมเปญ “Creators ไทยร่วมใจป้องกันโควิด-19”  ชวนแฟนคลับร่วมสมัครสมาชิก  สมทบทุนซื้อ Self-care Kit ให้ผู้สูงอายุ "มูลนิธิโครงการเพื่อชีวิต (ศูนย์นางรูธ)"

นายโอ  ทองศรีนุ่น กรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง Superfanz  เผยว่าจากสถานการณ์การระบาดของไวรัส "โควิด-19" ในประเทศไทยขณะนี้ มีการแพร่ระบาดไปสู่วงกว้างส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อกระจายอยู่เป็นจำนวนมาก  โดยพบว่าผู้สูงอายุก็เป็นกลุ่มเสี่ยงต่อโรคระบาดในครั้งนี้    ทั้งนี้ Superfanz – Social Fanclub Platform ระดับเอเชีย  ที่ช่วยสร้างรายได้เสริมให้กับเหล่าครีเอเตอร์เล็งเห็นถึงวิกฤติโควิด-19 ที่เกิดขึ้น จึงได้จับมือกับ บี้ เดอะสกา, เก๋ไก๋ สไลเดอร์ และเก่ง-ธชย ยูทูบเบอร์ชื่อดังรุ่นแรกๆของเมืองไทย  ครีเอเตอร์บนแพลตฟอร์มของ Superfanz ที่ต้องการช่วยเหลือสังคมเพื่อฝ่าวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน ในแคมเปญ “Creators ไทยร่วมใจป้องกันโควิด-19”  ชวนแฟนๆ ร่วมสมัครสมาชิกเพื่อสมทบทุนซื้อ Self-care Kit ส่งมอบให้กับผู้สูงอายุ “มูลนิธิโครงการเพื่อชีวิต(ศูนย์นางรูธ)” ไปด้วยกัน
 
โดย Superfanz เป็น Social Fanclub Platform ที่ช่วยสร้างรายได้เสริมให้กับครีเอเตอร์ระดับเอเชีย  ซึ่งตั้งใจวางแพลนในการเปิดตัว Superfanz ในช่วงเดือนเมษายนนี้   แต่เนื่องจากการระบาดของไวรัส "โควิด-19"  จึงจำเป็นต้องเลื่อนการเปิดตัวออกไป และไม่นิ่งนอนใจที่จะทำสิ่งดีๆ เพื่อสังคมเพื่อฝ่าวิกฤติโควิด-19 จึงได้พูดคุยกับ บี้ เดอะสกา, เก๋ไก๋ สไลเดอร์ และเก่ง-ธชย ครีเอเตอร์บนแพลตฟอร์ม  ทั้ง 3 เป็นยูทูบเบอร์ชื่อดัง อยากเข้ามาช่วยเหลือวิกฤติที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้

ยูทูบเบอร์ทำแคมเปญ “Creators ไทยร่วมใจป้องกันโควิด-19”

ทั้งนี้ มีการนำรูปแบบของเทคโนโลยีมาใช้ให้เกิดประโยชน์ในทางสร้างสรรค์ต่อสังคม  และอยากเห็นพลังของเหล่า “ครีเอเตอร์ไทย” ร่วมแรงร่วมใจกัน มาเชิญชวนแฟนคลับของตัวเองร่วมสมัครสมาชิกบนแพลตฟอร์มของ Superfanz เพื่อนำรายได้จากการสมัครทุกบาททุกสตางค์ไปร่วมสมทบทุนซื้อ Self-care Kit ป้องกันการแพร่ระบาด เช่น หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ และแอลกอฮอล์ เพื่อนำไปมอบให้กับกลุ่มเสี่ยงผู้สูงอายุ “มูลนิธิโครงการเพื่อชีวิต(ศูนย์นางรูธ)” ที่ได้จดทะเบียนเป็นมูลนิธิในประเทศไทย

สำหรับ บี้ เดอะสกา ยูทูบเบอร์ชื่อดัง (ยอดผู้ติดตาม 15 ล้านคน) และเป็นผู้ก่อตั้ง The Ska Film หนึ่งในครีเอเตอร์ของ Superfanz  กล่าวว่า การที่ตนและเพื่อนๆได้มาร่วมเป็นหนึ่งในครีเอเตอร์ของ Superfanz  เพราะมองว่าแพลตฟอร์มนี้ เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อสังคม จึงอยากจะเป็นกระบอกเสียง  เพื่อเชิญชวนเเฟนๆ ผู้ติดตาม ให้มาร่วมกันทำความดีช่วยเหลือสังคมฝ่าวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน เพียงสมัครสมาชิกบนแพลตฟอร์ม เงินค่าสมาชิกจะถูกนำไปสมทบทุนซื้อ Self-care Kit ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่กำลังขาดแคลน  และเป็นที่ต้องการในตลาด โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุ จึงอยากเชิญชวนร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อต่อสู้ และช่วยเหลือไปด้วยกัน

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ (ยอดผู้ติดตามกว่า 24 ล้านคน) หนึ่งในครีเอเตอร์ของ Superfanz  เผยว่า ในฐานะที่เป็น YouTuber ขอร่วมแรงใจสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับสังคม โควิด-19 ถือว่าสภาวะวิกฤติมากจึงร่วมกับทาง Superfanz และครีเอเตอร์คนอื่นๆ  ในการจัดหา Self-care Kit ป้องกันการแพร่ระบาดของโรค จึงอยากเชิญชวนทุกคนที่ติดตามร่วมกันและสนับสนุนชุดอุปกรณ์จากการเป็นสมาชิกบนแพลตฟอร์ม  เพื่อจะได้มีส่วนร่วม เพื่อนำ Self-care Kit ไปมอบให้ผู้สูงอายุที่บ้านพักคนชรา

ยูทูบเบอร์ทำแคมเปญ “Creators ไทยร่วมใจป้องกันโควิด-19”

เก่ง-ธชย (ยอดผู้ติดตามกว่า 10 ล้านคน) หนึ่งในครีเอเตอร์ของ Superfanz  เผยว่า แคมเปญนี้ อยากจะเป็นส่วนหนึ่ง แล้วก็อยากจะชวนทุกคนมาร่วมมือกันมากๆ  เพราะ เราทุกคนสามารถผ่านวิกฤตโควิด-19 ในครั้งนี้ไปได้ ถ้าเราร่วมแรงร่วมใจช่วยเหลือซึ่งกันและกัน อยากเชิญชวนแฟนๆทุกคน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม สามารถร่วมสมัครสมาชิกเพื่อสมทบทุนซื้อ Self-care Kit ป้องกันโควิด-19 เพื่อส่งมอบให้กับผู้สูงอายุ “มูลนิธิโครงการเพื่อชีวิต(ศูนย์นางรูธ)”  ได้เพียงสมัครสมาชิกบนแพลตฟอร์มของ Superfanz ในราคา 159 บาท แล้วเข้าไปติดตามครีเอเตอร์ที่คุณชื่นชอบ เงินค่าสมัครทุกบาททุกสตางค์ไม่หักค่าใช้จ่ายจะถูกนำไปจัดหาซื้อ Self-care Kit โดยสามารถสนับสนุนได้เพียงท่านละ 1 ชุดเท่านั้น (จํากัดเพียง 159 ชุด / 1 ครีเอเตอร์) สามารถเข้าไปร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 เม.ย.โดยคลิกลิ้งค์ URL ของ Creators ที่ติดตามหรือต้องการสนับสนุน

ยูทูบเบอร์ทำแคมเปญ “Creators ไทยร่วมใจป้องกันโควิด-19”

วิธีการเข้าร่วมแคมเปญ “Creators ไทยร่วมใจป้องกันโควิด-19”     
1.กดลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญโดยคลิกลิ้งค์ URL ของ Creators ที่คุณติดตาม บี้ เดอะสกา:  https://superfanz.co/bietheska   
เก๋ไก๋ สไลเดอร์:  https://superfanz.co/kaykaisalaider          เก่ง ธชย:  https://superfanz.co/KengTachaya 
2.คลิกกดปุ่ม VIP+
3.กด Select เพื่อเลือกแคมเปญร่วมสมทบทุน “Creators ไทยร่วมใจต่อป้องกันโควิด-19”  
4.เข้าสู่ขั้นตอนการชำระเงิน ซึ่งทางแพลตฟอร์มมีช่องทางการรับชำระ ดังนี้  ชำระผ่าน Internet Banking, Rabbit Line Pay, True Money Wallet, Counter Service ที่ 7-11 ทุกสาขา รวมถึงการชำระผ่านบัตร Credit Card สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.superfanz.co