ขรก.หอบกุหลาบ ให้กำลังใจ "ไก่อู"

18 ก.ย. 2562 | 08:57 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

จากกรณีที่ นายจรูญ ไชยศร รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ได้ไปยื่นหนังสือร้องเรียนการปฏิบัติหน้าที่ของ พลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ต่อ พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ประธานคณะกรรมาธิการ สามัญป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร เมื่อวันที่17 กันยายน 2562 จนเป็นกระแสข่าวและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในหมู่ข้าราชการกรมประชาสัมพันธ์ ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวกระทบต่อภาพลักษณ์ขององค์กรที่มีต่อสาธารณะ 

ขรก.หอบกุหลาบ ให้กำลังใจ \"ไก่อู\"
 
โดยตลอดช่วงบ่ายวันนี้ ได้มีข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง กรมประชาสัมพันธ์ โดยเฉพาะหน่วยงานในสังกัดที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร สำนักกองที่ประจำอยู่ที่อาคารกรมประชาสัมพันธ์ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย สถานทีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย NBT สำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์ รวมไปถึง ข้าราชการในพื้นที่ต่างจังหวัดซึ่งเดินทางเข้ามาติดต่อราชการ ได้ทยอยเดินทางเข้าให้กำลังใจ พลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ที่ ห้องปฏิบัติงานอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ อย่างต่อเนื่อง

ขรก.หอบกุหลาบ ให้กำลังใจ \"ไก่อู\"

ด้านพลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ได้กล่าวขอบคุณ โดยกล่าวเปิดใจว่า "ที่กองทัพมันไม่มีแบบนี้ แต่ไม่เป็นไร ทำงานต่อได้ ขอบคุณทุกคนนะครับ ผมจะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด ขอให้ทุกคนตั้งใจทำงานนะ เราต้องช่วยกันพากรมนี้ไปอย่างมีเกียรติมีศักดิ์ศรีเป็นที่ยอมรับของทุกคน วันนี้ถือว่าผมเป็นสมาชิกของที่นี่ เป็นลูกพระอินทร์เป่าสังข์อีกคนหนึ่ง ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกความตั้งใจในการทำงาน และผมมั่นใจว่า ไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้ประพฤติผิด คิดทุจริต ทุกอย่างมีคำตอบและพร้อมชี้แจงข้อร้องเรียนที่มีทุกเรื่องตามกระบวนการ ตามหน้าที่ของข้าราชการ ขอบคุณทุกคนที่มาเป็นกำลังใจนะครับ"

ขรก.หอบกุหลาบ ให้กำลังใจ \"ไก่อู\"