‘True Sphere’@Central World หรูหรา บริการระดับเฟิร์สคลาส

26 มี.ค. 2562 | 10:55 น.

สินค้าประเภทเครื่องมือสื่อสารโดยเฉพาะสมาร์ทโฟน โทรศัพท์มือถือ แกดเจตไฮเทคต่างๆ ของคนในยุคดิจิทัล 4.0 นี้ แน่นอนว่าค่ายมือถือแต่ละค่ายแข่งขันกันดุเดือดเลือดพล่าน เธอมีฉันมี งัดกลยุทธ์ลด แลก แจก แถม ประชันกันมาจูงใจลูกค้า แต่ทว่าคุณภาพของสินค้าก็มีความทัดเทียมกัน จะตัดสินใจซื้อของใครก็จะอยู่ที่ความพึงพอใจแล้วล่ะ... จึงต้องดูที่บริการหลังการขาย... ใครดีใครเด็ดกว่ากัน!!

‘True Sphere’@Central World หรูหรา บริการระดับเฟิร์สคลาส

ใครที่เดินห้างสรรพสินค้าอยู่เป็นนิจคงจะเห็นๆกันบ้างล่ะ ว่าค่ายมือถือต่างมีศูนย์บริการที่ใหญ่และกว้างขวางขึ้น มีที่ให้ลูกค้านั่งรอระหว่างใช้บริการ และนี่เองที่ทาง “กลุ่มทรู”..ฉวยจังหวะและโอกาสเรื่องการบริการ หันมาให้ความสำคัญ ใส่ใจมากขึ้น พัฒนาศูนย์บริการเหล่านั้นให้กลายเป็นจุดพักผ่อนของลูกค้า เป็นที่ที่สามารถทำธุรกิจ เป็นจุดนัดพบ พัฒนารูปแบบขึ้นเพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี พร้อมมีบริการมากมายที่สามารถดำเนินการได้ เลยขอพามาชม “TrueSphere” (ทรูสเฟียร์) ที่ชั้น 4 เซ็นทรัลเวิลด์ (บริเวณลิฟต์แก้ว) สาขานี้เป็นสาขาล่าสุดที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ว่ากันว่าเพิ่มสิทธิพิเศษด้านการบริการให้ลูกค้า TRUE BLACK CARD ให้มากขึ้นเป็นระดับเฟิร์สคลาสจริงๆ โดยหวังที่จะรักษาลูกค้าให้อยู่กับทรูอย่างเหนียวแน่น

‘True Sphere’@Central World หรูหรา บริการระดับเฟิร์สคลาส

“คุณเจ-สุจิตรา อมิตรพ่าย” รองผู้อำนวยการ ด้านปฏิบัติการ ทรูแบรนดิ้ง ช็อป และ ทรูสเฟียร์ เล่าให้ฟังว่า การตกแต่งของสาขาที่ 13 นี้จะแตกต่างจากสาขาที่ผ่านๆ มา พิถีพิถันมากขึ้นทั้งการออกแบบและวัสดุตกแต่ง ตอกย้ำภาพลักษณ์ให้มากขึ้น สร้างการจดจำและรับรู้มากขึ้น โดยจุดเด่น TrueSphere สาขานี้คือ การเป็นวีไอพีเลานจ์ในคอนเซ็ปต์ Infinite Knowledge การดีไซน์ใหม่ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังระดับประเทศ “ดวงฤทธิ์ บุนนาค” ในสไตล์ร่วมสมัย พื้นที่โล่งโปร่งสบาย โทนสีอบอุ่น คลาสสิก ผนังประดับด้วยหินอ่อนนำเข้าจากอิตาลีขาวเนียนสะอาดตา พื้นที่อีกด้านเป็น LED Wall สร้างอารมณ์ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ มีการเคลื่อนไหว บ่งบอกถึงการรักษ์โลก รวมถึงการให้บริการเหนือระดับอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ TrueSphere

‘True Sphere’@Central World หรูหรา บริการระดับเฟิร์สคลาส

ทั้งต้องเชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น Smart Table with Wireless Charger ชาร์จมือถือโดยไม่ต้องแย่งปลั๊กกัน , Smart Meeting Room ห้องประชุมที่สามารถปรับกระจกให้เป็นฝ้า เพื่อให้เป็นห้องประชุมส่วนตัว มีเครื่องพรินเตอร์ จอ LED ไว้รองรับ มี TrueCoffee Experience Bar เพิ่มขนาดให้ใหญ่พิเศษ ให้สัมผัสกับเทคนิค และศิลปะการชงกาแฟสายพันธุ์ต่างๆ จากบาริสต้ามืออาชีพอย่างใกล้ชิด

เมื่อคุณก้าวย่างแสดงตนเข้ามาใน TrueSphere สามารถใช้บริการต่างๆไม่ว่าจะเป็นการซื้อเครื่องใหม่ การจ่ายค่าบริการหรือต้องการสอบถาม โหลดข้อมูลต่างๆ จะมีหน้าที่ให้บริการโดยที่ลูกค้าไม่ต้องไปรอคิวในช็อปทรู นโยบายของที่นี่คือบริการ After Sale Service Products ไม่รับเพียงอย่างเดียวคือยกเลิกการใช้บริการ...คุณเจบอกว่าพนักงานของที่นี่จะได้รับการฝึกฝนเทียบเท่างานบริการบนเครื่องบินทีเดียว คัดเลือกมาจากผู้ที่มีประสบการณ์จริงในการบริการบนเครื่องบินมาก่อน ทำให้การบริการได้เหมือนระดับเฟิร์สคลาสอย่างแน่นอน

นอกจากการบริการหลังการขายแล้วนั้น ระหว่างรอคอยก็มีอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกจิบชิม สำหรับคอกาแฟขอแนะนำเมนูใหม่ NITRO COLD BREW COFFEE กาแฟสกัดเย็นสูตรพิเศษรสชาติกลมกล่อมผสมกับแก๊สไนโตรเจนเกิดครีมโฟมละเอียดหนา นุ่มละมุน รสสัมผัสใกล้เคียงเบียร์ Stout หรือเบียร์ดำของชาวตะวันตก เป็นแก้วหนึ่งที่ต้องลองชิม ที่นี่ยังมีขนมเบเกอรี่จาก PAUL อาทิ ครัวซองขนมอบจากฝรั่งเศสอุ่นร้อนหอมเนย หรือจะเป็นบลูเบอร์รี่ชีสเค้ก เนื้อเนียน รสชาติเข้มข้นด้วยชีสคุณภาพดี หวานอมเปรี้ยวสัมผัสเนียนนุ่ม และยังมีขนมอื่นๆมีให้เลือกอีกหลายเมนู หรือหิวๆมาก็มีอาหารให้รองท้องด้วย เช่น สโม๊ค แซลมอน สลัด สปาเกตตีหอยลาย เป็นต้น

ลองออกไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ กัน และถามใจดูว่าพึงพอใจกับบริการเหล่านั้นหรือไม่?...

 

 

หน้า 21 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 39 ฉบับที่ 3,455 วันที่  24 - 27  มีนาคม พ.ศ. 2562

‘True Sphere’@Central World หรูหรา บริการระดับเฟิร์สคลาส