“ณัฏฐพล” แนะคน กทม.เลือกผู้ว่าฯที่ภูมิใจ-อุดมการณ์เดียวกัน

21 พ.ค. 2565 | 08:55 น.

“ณัฏฐพล” สะกิดคนกรุงเลือกผู้ว่าฯกทม.ที่จะทำให้ภูมิใจ อย่าฝืนใจเลือกเพราะความกลัว ครวญไร้สิทธิ์ลลคะแนน แต่ถ้าเลือกได้ต้องเลือกคนที่อุดมการณ์เดียวกัน ต่อสู้ร่วมกันมา เผยก่อนหน้าประหนุน “สกลธี” เต็มตัว

วันนี้ (21 พ.ค.65) นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ อดีตรมว.ศึกษาธิการ และอดีตแกนนำ กปปส. โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวถึงการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (22 พ.ค.65) อีกครั้งโดยระบุว่า “ตั้งสติกันครับ เลือกคนที่คิดว่าท่านจะ "ภูมิใจ" ที่สุดว่า คนนั้น คือตัวแทนของท่าน ทุกคนมีหนึ่งเสียงเท่ากันครับ อย่า “ฝืนใจ” เลือก เพราะ “ความกลัว” ทั้งๆที่รู้ว่ามัน “ไม่ใช่”


ผมนั้นไม่มีสิทธิ์ลงคะแนน เพราะโดนคดีที่ต่อสู้เพื่อความถูกต้อง แต่ถ้าผมลงได้ ผมจะออกมายืนเคียงข้างคนที่มีอุดมการณ์เดียวกัน และร่วมต่อสู้กันมา เพราะสำหรับผม นั่นคือ สิ่งที่สำคัญและมีค่าที่สุด! #รักความยุติธรรม #รับได้ทุกอย่าง #อุดมการณ์ไม่เคยเปลี่ยนแปลง”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้นายณัฏฐพล รวมถึงนางทยา ทีปสุวรรณ ภรรยา ได้แสดงจุดยืนสนับสนุน นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. เบอร์ 3 ซึ่งเป็นอดีตแกนนำ กปปส.ร่วมกัน อีกทั้งยังได้เคยโพสต์ข้อความเชิญชวนมวลชน กปปส. หรือมวลมหาประชาชน รวมพลังกันตัดสินใจเลือกผู้สมัครที่เคยออกมาต่อต้านกฎหมายนิรโทษกรรมสุดซอย และการทุจริตคอร์รัปชั่นของรัฐบาลในยุคนั้นร่วมกัน.

“ณัฏฐพล” แนะคน กทม.เลือกผู้ว่าฯที่ภูมิใจ-อุดมการณ์เดียวกัน