AIS X Gulf Binance แจกเหรียญ BNB มูลค่า 150 บาท ลูกค้ารายเดือนเปิดบัญชีคริปโต

23 เม.ย. 2567 | 03:33 น.

AIS จับมือ Gulf Binance เดินหน้าเชื่อมต่อดิจิทัลไลฟ์สไตล์ รับเทรนด์การลงทุนในโลกสินทรัพย์ดิจิทัล มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า AIS รายเดือนรับทันที เหรียญ BNB มูลค่า 150 บาท เพียงเปิดบัญชี และยืนยันตัวตนสำเร็จ บนแพลตฟอร์ม BinanceTH by Gulf Binance

นายคณาธิป ธีรทีป หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และลูกค้าโพสต์เพด AIS กล่าวว่า “AIS มุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้า และการบริการเพื่อตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของลูกค้าผ่านการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ในทุกมิติ

AIS X Gulf Binance แจกเหรียญ BNB มูลค่า 150 บาท ลูกค้ารายเดือนเปิดบัญชีคริปโต

ซึ่งในครั้งนี้ AIS ได้ Gulf Binance ในฐานะผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีบล็อกเชน และการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีความปลอดภัยในประเทศไทยบนแพลตฟอร์ม BinanceTH by Gulf Binance ที่ร่วมกันส่งมอบประสบการณ์การซื้อขาย ลงทุนในตลาดคริปโตเคอร์เรนซี ที่กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยเราได้ร่วมกันมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า เราเชื่อว่าความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นตั้งใจมุ่งตอบโจทย์ทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี”

ทางด้าน นายนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กัลฟ์ ไบแนนซ์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “ความร่วมมือระหว่างกัลฟ์ ไบแนนซ์ และ AIS เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นที่ต้องการสร้างสรรค์นวัตกรรม เพิ่มโอกาสในการเข้าถึงบริการทางการเงิน เพื่อให้ตอบรับกับวิสัยทัศน์ที่ต้องการสร้างโลกดิจิทัลที่เชื่อมต่อกันมากขึ้น ซึ่งนอกจากแคมเปญที่ทั้งสองบริษัทได้ทำร่วมกันจะช่วยอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงสินทรัพย์ดิจิทัลให้แก่กลุ่มลูกค้าของ AIS

AIS X Gulf Binance แจกเหรียญ BNB มูลค่า 150 บาท ลูกค้ารายเดือนเปิดบัญชีคริปโต

 พร้อมกับมอบรางวัลพิเศษเมื่อเปิดบัญชีสำเร็จแล้ว แคมเปญนี้ยังจะช่วยสร้างการรับรู้และส่งมอบความรู้เกี่ยวกับระบบนิเวศดิจิทัลที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทยไปยังผู้คนในวงกว้างอีกด้วย โดยเรายังคงมองหาโอกาสในการขยายความร่วมมือในด้านอื่นต่อไปอนาคต เพื่อจับมือเดินหน้าสู่เป้าหมายที่การเข้าถึงเทคโนโลยีไม่ใช่เรื่องไกลเกินจริง”

สำหรับลูกค้า AIS ที่ใช้แพ็กเกจรายเดือน สามารถรับสิทธิ์เหรียญ BNB มูลค่า 150 บาท ได้ง่ายๆ เพียง เปิดบัญชี และยืนยันตัวตนสำเร็จ บนแพลตฟอร์ม BinanceTH by Gulf Binance พร้อมทำ 3 ขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

AIS X Gulf Binance แจกเหรียญ BNB มูลค่า 150 บาท ลูกค้ารายเดือนเปิดบัญชีคริปโต

1.) กดรับสิทธิ์ผ่าน *545*790#  และนำโค้ดที่ได้รับผ่านทาง SMS ไปกรอกในช่องรหัสแนะนำสมาชิก (ช่อง Referral Code) เมื่อสมัครเปิดบัญชีครั้งแรกบนแพลตฟอร์ม Binance TH by Gulf Binance

2.) ยืนยันตัวตนเพื่อความปลอดภัย (KYC) ภายในระยะเวลาที่กำหนด

3.) รอรับเหรียญ BNB มูลค่าเทียบเท่า 150 บาท ภายใน 14 วันทำการหลังจากกิจกรรมสิ้นสุดลง

สามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2567 (จำกัด 10,000 สิทธิ์ สำหรับลูกค้าที่ยืนยันตัวตนสำเร็จเท่านั้น)