Bitkub Chain ประกาศแผนเตรียมยกระดับทุกผลิตภัณฑ์ พร้อมรุกอาเซียน

29 ธ.ค. 2565 | 11:08 น.

Bitkub Chain เตรียมยกระดับทุกแพลตฟอร์มและโปรเจกต์ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด สู่ก้าวใหม่ในการเป็นผู้นำโลก Digital Lifestyle และ Web 3 Infrastructure ในอนาคต

Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนอันดับหนึ่งของประเทศไทย เป็นโปรเจกต์บล็อกเชนที่มุ่งมั่นสู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานให้กับภาคธุกิจและอุตสาหกรรมและกระจายโอกาสให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้อย่างเท่าเทียม ปลอดภัยและโปร่งใส ซึ่งเปิดดำเนินการมาแล้ว นับตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2564 เป็นเวลากว่า 1 ปี
 

Bitkub Chain ประกาศแผนเตรียมยกระดับทุกผลิตภัณฑ์ พร้อมรุกอาเซียน


เตรียมยกระดับทุกแพลตฟอร์มและโปรเจกต์ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด สู่ก้าวใหม่ในการเป็นผู้นำโลก Digital Lifestyle และ Web 3 Infrastructure ในอนาคต

 

ในปี 2566 จะเป็นก้าวสำคัญในการวางรากฐานของ Bitkub Chain เพื่อไปสู่การเป็น  Blockchain Infrastructure ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจะโฟกัสในการพัฒนาและยกระดับ Core Infrastructure ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยแบ่งตามแพลตฟอร์มได้ดังนี้

 

1. Bitkub NEXT - เปิดตัว Bitkub NEXT 2.0 และ Bitkub NEXT SDK ที่จะช่วยเชื่อมโปรเจกต์เข้ากับกระเป๋า Bitkub NEXT ได้อย่างง่ายดายผ่านการ Coding เพียงไม่กี่นาที

2. Bitkub NFT - ยกระดับ Bitkub NFT สู่การเป็น NFT Hub แพลตฟอร์มศูนย์รวม NFT ที่ใหญ่ที่สุดและเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถเข้ามามีปฏิสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย ซึ่งจะสร้าง NFT Lifestyle ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในภูมิภาค พร้อมทั้งจะมีการเปิดตัว ชุดเครื่องมือสำหรับนักพัฒนา (Bitkub NFT SDK) พร้อมทั้งปรังปรุง UX/UI เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

3. Bitkub Metaverse - จะพร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสและเป็นส่วนหนึ่งของโลกใบใหม่ ที่สนุก น่าค้นหาและเชื่อมต่อโลกจริงและโลกเสมือนเข้าหากันได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด โดยจะมีการพัฒนาและเพิ่มฟังก์ชันใหม่ ๆ ให้ทุกคนได้ตื่นเต้นกันตลอดปีหน้า

4. Creator Studio - เปิดตัวแพลตฟอร์ม Bitkub NFT Creative Studio ที่รองรับการใช้งานทุกรูปแบบของธุรกิจที่ต้องการนำ NFT ไปใช้งานจริง ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ขององค์กร

5. EarnKUB - เปิดตัว EarnKUB 2.0 ที่มาพร้อมกับประสบการณ์ Digital Lifestyle ผสมผสานระหว่างโลกจริงและโลกเสมือนรูปแบบใหม่ พร้อมทั้ง EarnKUB Creator เพื่อให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถนำไปใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น

6. Bitkub Chain Developer Center - พัฒนาเครื่องมือที่จะอำนวยความสะดวกให้กับนักพัฒนาและปรับปรุงให้ใช้งานได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ประกอบด้วยเครื่องมือจัดเต็มทุกรูปแบบสำหรับนักพัฒนา ไม่ว่าจะเป็น Project Registration, Full Documentation, Bitkub Chain SDK, Bitkub NEXT SDK และ Bitkub Chain Infra as a Service