“KCC” ขน NPA ทำเลหรู 50 รายการ มูลค่ารวมกว่า 200 ล้านบาท ร่วมงาน

19 มี.ค. 2567 | 07:55 น.

“KCC” ขนทรัพย์สินรอการขาย (NPA) มูลค่ารวมกว่า 200 ล้านบาท คัดทรัพย์ชิ้นงามกว่า 50 รายการ ร่วมงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด” ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 21-24 มีนาคม 2567 นี้

นายทวี กุลเลิศประเสริฐ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริหารสินทรัพย์ ไนท คลับ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ KCC ผู้ดำเนินธุรกิจจัดหาและบริหารจัดการสินทรัพย์ด้อยคุณภาพและธุรกิจบริหารจัดการทรัพย์สินรอการขายและการปรับปรุงทรัพย์สินรอการขาย(NPA) เพื่อจำหน่าย เปิดเผยว่า ในช่วงวันที่ 21-24 มีนาคม 2567 KCC จะนำสินทรัพย์รอการขายมูลค่ารวมกว่า 200 ล้านบาท เข้าร่วมออกบูธ ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริเวณ Hall 5

 

 

 

การร่วมออกบูธครั้งนี้ KCC มี โปรโมชั่นดีๆ ให้กับลูกค้าที่สนใจจะซื้อทรัพย์ NPA ของบริษัท ซึ่งตั้งอยู่ในโครงการที่มีชื่อเสียงและทำเลที่น่านใจ ทั้งในกรุงเทพ-ปริมณฑล-ชลบุรี ซึ่งทรัพย์ของเรามีทุกประเภททั้งบ้านเดี่ยว, อาคารพาณิชย์, คอนโด และที่ดินเปล่าพร้อมมอบส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้าที่จองซื้อภายในงาน นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ 3 ต่อ ได้แก่ Gift Voucher Ikea มูลค่า 50,000 บาท , ฟรีค่าส่วนกลาง มูลค่า 25,000 บาท และ ฟรีค่าโอน

นายทวี กุลเลิศประเสริฐ

 

 

 

“ในภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในขณะนี้ เป็นโอกาสของผู้ซื้อที่จะได้เลือกอสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยหรือเพื่อลงทุนในราคาที่น่าดึงดูดใจ แม้อัตราดอกเบี้ยเริ่มทรงตัวและธนาคารปล่อยกู้เพื่อซื้อที่อยู่อาศัยยากขึ้น แต่เชื่อมั่นว่าทรัพย์สินรอการขาย(NPA) ที่ KCC ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษจะได้รับการตอบรับที่ดี เพราะตั้งอยู่ในโครงการที่มีชื่อเสียงและมีทำเลที่ดีและราคาน่าดึงดูดใจ ซึ่งเป็นทรัพย์ที่มีสภาพคล่องสูง ต่างจากทรัพย์ประเภท อาคารชุดหรือทรัพย์ในต่างจังหวัด ที่อัตราการการปฏิเสธสินเชื่อค่อนข้างสูง สะท้อนจากผลดำเนินงานของบริษัทงวดปี 2566 ที่บริษัทมีกำไรสุทธิ 88.65 ล้านบาทเพิ่มขึ้น 14.77% เมื่อเทียบงวดเดียวกันของปีก่อน โดยสาเหตุส่วนนึงเกิดจากการเพิ่มขึ้นของรายได้ดอกเบี้ยจากการขยายพอร์ตลูกหนี้ NPL ของบริษัท และอีกส่วนสำคัญ คือ การเพิ่มขึ้นของรายได้จากการขาย NPA ที่เติบโตอย่างโดดเด่นเช่นเดียวกัน” นายทวี กล่าว