CIMBT ชวนลูกค้า"อัปเดตข้อมูล"เตรียมพร้อมสแกนใบหน้าวงเงิน 5 หมื่น

10 มิ.ย. 2566 | 20:03 น.

ซีไอเอ็มบี ไทย เพิ่มความปลอดภัยให้ลูกค้าในการใช้โมบายแบงก์กิ้ง เชิญชวนให้ลูกค้ามาอัปเดตข้อมูลให้เป็นปัจจุบันที่สาขาทั่วประเทศ เพิ่อเตรียมพร้อมสแกนใบหน้าวงเงิน 5 หมื่นบาท 16 มิ.ย.นี้

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ( CIMBT )ยกระดับความปลอดภัยให้ลูกค้าแอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking โดยเพิ่มการยืนยันตัวตนด้วยการสแกนใบหน้า (Facial Recognition) ก่อนทำรายการ  

สำหรับลูกค้าที่จะโอนเงินไปยังบุคคลอื่นตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไปต่อครั้ง หรือมียอดการโอนเงินรวมกันทุกๆ 200,000 บาทต่อวัน ครอบคลุมการโอนเงินไปยังบุคคลอื่นในซีไอเอ็มบี ไทย, โอนเงินบัญชีต่างธนาคาร และ โอนเงินพร้อมเพย์ รวมถึง การปรับเปลี่ยนการตั้งค่าวงเงินผ่านแอปพลิเคชัน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย. 2566 เป็นต้นไป  
 

ดังนั้น เพื่อให้การทำธุรกรรมของลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่นและปลอดภัยยิ่งขึ้น ขอเชิญชวนลูกค้าธนาคารนำบัตรประชาชน มาอัปเดตข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน พร้อมถ่ายภาพใบหน้าได้ที่ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

ดูข้อมูลสาขาธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย และเวลาทำการได้ที่ https://www.cimbthai.com/th/personal/help-support/locate-us.html   

ทั้งนี้ ลูกค้าที่ใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking จะได้รับการแจ้งเตือนการเข้าใช้งานผ่านทางอีเมล ขณะเดียวกัน ลูกค้าสามารถสมัครใช้บริการ “SMS Alert” เพื่อรับแจ้งเตือนการทำธุรกรรมต่างๆ (มีค่าบริการ 20 บาท/บัญชี/เดือน) อย่างไรก็ดี ขอเน้นย้ำว่า ธนาคารไม่มีการส่งลิงก์ ผ่าน SMS และอีเมล และไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการเปิดบัญชีหรือสมัครใช้บริการสินเชื่อต่างๆ ของธนาคาร ขอให้ประชาชนระมัดระวังในการรับข้อมูลข่าวสาร และอย่าหลงเชื่อคำโฆษณาใดๆ จากแหล่งข้อมูลที่ไม่น่าเชื่อถือโดยเด็ดขาด 
 

กรณีลูกค้าซีไอเอ็มบี ไทย ถูกมิจฉาชีพหลอกลวง สามารถแจ้งเรื่องและส่งเอกสารประกอบเพื่อให้ธนาคารตรวจสอบได้ที่ [email protected] รวมถึงช่องทาง CIMB Thai Care Center หมายเลข 02 626 7777 กด 00 ตลอด 24 ชั่วโมง            

 

CIMBT ชวนลูกค้า"อัปเดตข้อมูล"เตรียมพร้อมสแกนใบหน้าวงเงิน 5 หมื่น