วิธีขึ้นเงินรางวัลผ่าน Drive Thru สลากกินแบ่งรัฐบาล สูงสุด 30 ใบ

13 มี.ค. 2566 | 11:03 น.

สนง.สลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดบริการจ่ายเงินรางวัล ผ่าน Drive Thru Service ได้สูงสุด 30 ใบ ยกเว้นรางวัลที่ 1 สลากอายัด สลากปลอมแปลง สลากชำรุด เช็คขั้นตอนที่นี่

พันโทหนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวว่า สนง.สลากฯ ได้เปิดให้บริการจ่ายเงินรางวัล Drive Thru Service ในวันที่ 13 มี.ค.66 เป็นวันแรก เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนผู้มารอรับเงินรางวัล ทั้งสลากกินแบ่งรัฐบาลสลากการกุศล และสลากดิจิทัล 

โดยสามารถขึ้นได้ทุกรางวัล ยกเว้นรางวัลที่ 1 สลากอายัด สลากปลอมแปลง และ สลากชำรุด

ขึ้นเงินรางวัลสลาก ผ่าน Drive Thru Service

วิธีขึ้นเงินรางวัลผ่าน Drive Thru Service

สำหรับการขึ้นเงินรางวัล ผ่าน Drive Thru Service ไม่ต้องจองคิว สามารถ Walk – in เข้ามาได้เลยในส่วนของการนำสลากใบมาขึ้นรางวัล

  • เตรียมบัตรประชาชน
  • ใบสลากที่เขียนชื่อ-สกุล พร้อมเบอร์โทร ทุกฉบับ
  • เตรียมเลขบัญชีธนาคาร
  • กรณีไม่มีบัญชี ธกส. และ ธนาคารออมสิน การขึ้นรางวัลสลาก จำนวน 1 - 30 ฉบับ โอนเงินไม่เกิน 2,000,000 บาท / ครั้ง หากเกินจากนี้ ติดต่อที่จ่ายรางวัล ชั้น G 
  • กรณีมีบัญชี ธนาคารออมสิน หรือ ธกส. การขึ้นรางวัลสลาก จำนวน 30 ฉบับ โอนได้ไม่จำกัดจำนวนเงิน

สำหรับการขึ้นรางวัลสลากดิจิทัล สามารถกดเลือกรับขึ้นเงินรางวัลที่สำนักงานฯ ผ่านแอปพลิเคชั่น "เป๋าตัง" ก่อนเดินทางมารับบริการผ่าน Drive Thru Service เมื่อมาถึงแสดงหน้าจอมือถือให้เจ้าหน้าที่ พร้อมเตรียมบัตรประชาชน และเลขบัญชีธนาคาร

ทั้งนี้ เปิดให้บริการวันจันทร์ – วันศุกร์ (เว้นวันหยุดทำการหรือวันหยุดนักขัตฤกษ์) เวลา 07.30 – 15.00 น. ไม่หยุดพักเที่ยง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านเว็บไซต์ www.glo.or.th