ธอส.เอาใจสายมู เพิ่ม 2 บริการเสริมมงคล Phase 2 บน แอป GHB ALL

24 ก.ย. 2565 | 09:48 น.

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เอาใจสายมูที่ต้องการเสริมความมงคลแบบฟรี ๆ ด้วยการเพิ่ม 2 บริการใหม่ เสริมดวงบน Application : GHB ALL

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ฉลองครบรอบ 69 ปี  เอาใจสายมูที่ต้องการเสริมความมงคลแบบฟรี ๆ ด้วยการเพิ่ม 2 บริการใหม่ เสริมดวงบน  Application : GHB ALL ได้แก่ บริการ Lucky wall ที่ใช้ศาสตร์การจัดไพ่มาผสมผสานกับการเลือกองค์เทพ 13 องค์

ธอส.เอาใจสายมู เพิ่ม 2 บริการเสริมมงคล Phase 2 บน แอป GHB ALL

ซึ่งเป็นศาสตร์ของอาจารย์ชัญญา ภัคชัญญา ราชินีไพ่จิตสัมผัสชื่อดัง โดยผู้ใช้บริการสามารถนำ Lucky wall ที่ได้รับมาใช้เป็น Wallpaper เสริมดวง เพิ่มสิริมงคลให้กับชีวิตได้ และบริการดูดวงลัคนาราศีประจำสัปดาห์ กับ อาจารย์วัจกร ฌาน พรหมเณศ โหราศาสตร์ชื่อดัง

ซึ่ง 2 บริการดังกล่าว เป็นบริการเสริมจาก ธอส. ใน Phase 2 เพิ่มเติมจาก 5 บริการเดิมที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมากทั้งบริการตรวจเช็คฤกษ์บ้านมงคล, ฤกษ์อยู่เย็นเป็นสุข, รหัสเงินทอง, เลขมงคลชีวิต และสีรถเสริมมงคล สำหรับผู้ที่สนใจใช้บริการดังกล่าว สามารถดาวน์โหลด Mobile Application : GHB  ALL ได้บนสมาร์ทโฟน

ระบบ iOS ที่ App Store

ระบบ Android ที่ Google Play 

ระบบ Huawei ที่ HUAWEI AppGallery

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธอส.ทุกสาขาทั่วประเทศ G H Bank Call Center โทร 0-2645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และติดตามข่าวสารของธนาคารได้ที่ Mobile Application : GHB ALL และ เว็บไซต์ ธอส.