BAM เปิดตัว Virtual Store ศูนย์อสังหาฯ เสมือนจริง

26 ก.ค. 2565 | 11:47 น.

BAM พลิกโฉมธุรกิจสู่ยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ เปิดตัว BAM Virtual Store ศูนย์อสังหาฯ เสมือนจริง ให้บริการลูกค้าครบทุกมิติ ทั้งศูนย์แก้ไขหนี้ออนไลน์ เลือกชมอสังหาฯทั้งบ้าน ที่ดิน คอนโด และทรัพย์เพื่อการลงทุนทั่วประเทศ

นายบัณฑิต อนันตมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)หรือ BAM เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของโควิด-19 ช่วง 2 ปีที่ผ่านมาผลักดันให้สังคมก้าวสู่ยุคดิจิทัล อย่างรวดเร็ว พฤติกรรมของผู้บริโภคจึงเปลี่ยนเป็นการใช้บริการต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้นเรื่อยๆ เพราะนอกจากจะสะดวกในการทำรายการในเวลาต่างๆ ได้ทุกที่อย่างง่ายดายแล้ว ยังสามารถประหยัดเวลา และรักษาระยะห่างด้วย

BAM เปิดตัว Virtual Store ศูนย์อสังหาฯ เสมือนจริง

ที่ผ่านมา BAM ได้พัฒนาแพลตฟอร์มและช่องทางสื่อสารต่างๆ เพื่อตอบรับทุกมิติในความต้องการของลูกค้า  ไม่ว่าจะเป็น Virtual Booth, Virtual Event, นำชมทรัพย์ในรูปแบบ 360 องศา และVideo Tour, Social Media : BAM Thailand นอกจากนั้น BAM ยังคัดทรัพย์ราคาพิเศษไปประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทาง E-Commerce ชั้นนำหลาย ๆ แพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น DDProperty.com  Baania.com  Kaidee.com Dotproperty.co.th หรือ Shopee.com

ล่าสุด BAM ยังเป็น AMC แห่งแรกของประเทศที่เปิดตัว BAM Virtual Store ซึ่งเป็นโลกเสมือนจริง เป็นการผสมผสานนวัตกรรมการให้บริการ และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเข้าไว้ด้วยกัน โดยนำรูปแบบการให้บริการเดิมที่มีอยู่ มาต่อยอดสู่รูปแบบออนไลน์ ทำให้เข้าถึงข้อมูล และติดต่อเพื่อใช้บริการได้ทุกที่ทุกเวลา หรือเลือกชมสินค้าให้สะดวกมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ล่าสุดให้กับผู้สนใจและลูกค้าของเรารณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อีกด้วย

BAM เปิดตัว Virtual Store ศูนย์อสังหาฯ เสมือนจริง

ภายใน BAM Virtual Store ศูนย์อสังหาฯ เสมือนจริง จะเข้าถึงการให้บริการยุคดิจิทัลได้อย่างครอบคลุมทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นบริการด้านปรับโครงสร้างหนี้หรือ NPL ผ่านช่องทางศูนย์แก้ไขหนี้ออนไลน์ หรือเลือกชมทรัพย์สินรอการขาย NPA ผ่านนวัตกรรม Virtual 360°  ทรัพย์ราคาพิเศษทั่วประเทศ และโครงการปรับปรุงทรัพย์ของ BAM

นอกจากนั้น ยังสามารถเยี่ยมชมทรัพย์จากมุมสูงโดยนั่งเฮลิคอปเตอร์ หรือบินโดรนชมทรัพย์ อีกทั้ง ยังมีมุมที่นำเสนอ Partnership Zone  และ E-Commerce Platform ต่าง ๆ ซึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรในการจำหน่ายทรัพย์ของ BAM อีกด้วย

BAM เปิดตัว Virtual Store ศูนย์อสังหาฯ เสมือนจริง

อย่างไรก็ดี BAM Virtual Store ศูนย์อสังหาฯ เสมือนจริงจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ และสร้างมิติใหม่ที่ทันสมัยในการนำเสนอทรัพย์สินได้อย่างครอบคลุม และตอบสนองการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ที่ต้องการความรวดเร็ว ความสะดวกสบาย  BAM พร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะยกระดับการบริการด้านธุรกิจ NPLs และ NPAs ให้ดียิ่งขึ้นภายใต้ภารกิจหลักในการพลิกฟื้นสินทรัพย์ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้ยั่งยืนต่อไปในอนาคต