บิทคับ ร่วม TRON จัด 4 แคมเปญ แจกเหรียญ TRX 4.5 ล้านบาท

11 ก.ค. 2565 | 09:14 น.

บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด และ บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด ประกาศจับมือ Tron ผู้ให้การสนับสนุนเหรียญ TRON (TRX) ร่วมจัดแคมเปญส่งเสริมความรู้ให้กับนักลงทุนเพื่อเสริมสร้างพื้นฐานการวิเคราะห์และการลงทุนท่ามกลางสถานการณ์ตลาดหมี พร้อมรับเหรียญ TRX รวมมูลค่ากว่า 4.5 ล้านบาท

บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับการกำกับดูแลโดยสำนักงาน ก.ล.ต. และบิทคับ อะคาเดมี ศูนย์กลางการเรียนรู้ด้านสินทรัพย์ดิจิทัล เทคโนโลยีบล็อกเชน คริปโตเคอร์เรนซี และการลงทุน ได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการกระตุ้นการเรียนรู้ในสินทรัพย์ดิจิทัลเพื่อประกอบการตัดสินใจลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บิทคับ ร่วม TRON จัด 4 แคมเปญ แจกเหรียญ TRX  4.5  ล้านบาท

จึงได้ร่วมกับ TRON เพื่อเดินหน้าสนับสนุนการให้ความรู้เกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล เทคโนโลยีบล็อกเชน และคริปโทเคอร์เรนซีของเครือข่าย TRON

 

การร่วมมือกันครั้งนี้ก่อให้เกิดแคมเปญรูปแบบต่าง ๆ อาทิ แคมเปญ Learn & Earn, Drop to Earn, AMA Live Session และ NewTRON ที่จะเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถศึกษาพื้นฐานด้านคริปโทเคอร์เรนซี ที่นักลงทุนจะได้รับความรู้ไปพร้อมกับการคว้าเหรียญ Tron (TRX) เพื่อเป็นรางวัลจากการเรียนรู้ผ่านแคมเปญที่เกิดขึ้นครั้งนี้

 

โดยนายสุกฤษฎิ์ พุทธวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด ได้กล่าวถึงวิสัยทัศน์ในการสร้างความร่วมมือว่าสำหรับผม TRON เป็นเหรียญระดับโลก และมีบล็อกเชนของตนเองที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านบัญชี ซึ่งหมายความว่า TRON (TRX) เองเป็นเหรียญระดับโลกที่มีกลุ่มผู้ใช้งาน และ Community ที่เข้มแข็งมากๆ การร่วมมือในครั้งนี้เองทาง Bitkub Academy ต้องการเสริมสร้างความรู้เกี่ยวกับเหรียญอันดับที่ 13 ของโลกนี้ให้คนไทยทุกคนได้เข้าใจถึงเทคโนโลยี ความสำเร็จ และการร่วมเป็นหนึ่งในระบบนิเวศของ TRON ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ สำหรับคนไทยที่อยากเริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับบล็อกเชน รวมถึงการต่อยอดธุรกิจจากผู้พัฒนาเทคโนโลยีโดยตรง”

 

TRON คือ เครือข่ายบล็อกเชนที่มุ่งเน้นในการสร้าง Use Case บนโลกคริปโทเคอร์เรนซีที่นักพัฒนาสามารถเขียน Smart Contract เพื่อสร้างแอปพลิเคชั่นกระจายศูนย์อำนาจ (dApps) รูปแบบต่าง ๆ รวมไปถึงการเรียนรู้ของผู้ใช้ที่สามารถเข้ามาใช้งานฟังก์ชันต่าง ๆ นอกเหนือจากการส่งต่อมูลค่าทางการเงิน หรือการโอนระหว่างกระเป๋าได้

ในส่วนของงาน NewTRON : Pitching Competition ที่จะเป็นการจัดงานระหว่าง Bitkub Online, Bitkub Academy และ TRON เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาระดับมหาวิทยาลัยสามารถเข้ามาแข่งขันเพื่อนำเสนอไอเดียทางธุรกิจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ New Gen Smart Trends พร้อมเงินรางวัลเป็นเหรียญ Tron (TRX) และโอกาสในการฝึกงานร่วมกับทีม Marketing ของ Bitkub Online เพื่อผลักดันไอเดียของตนให้เกิดขึ้นจริง!