ประกาศนำเหรียญ KUB เข้าลิสต์กระดานซื้อขายระดับโลก Poloniex

07 ก.ค. 2565 | 08:01 น.

Bitkub Blockchain Technology ประกาศนำเหรียญ KUB เข้าลิสต์ใน Poloniex ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลก 13 ก.ค.นี้

บริษัท Bitkub Blockchain Technology ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่าย Blockchain ที่ได้รับความนิยมของไทย และ ผู้ให้บริการ Blockchain Total Solution ชั้นนำของไทย ประกาศนำเหรียญ KUB เข้าลิสต์ใน Poloniex ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลก

ประกาศนำเหรียญ KUB เข้าลิสต์กระดานซื้อขายระดับโลก Poloniex

โดยเหรียญ KUB จะถูกนำเข้าสู่กระบวนการและเริ่มเปิดให้ซื้อขายในวันที่ 13 กรกฎาคม 2565 ผ่านศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีผู้ใช้งานจากทั่วโลกอย่าง Poloniex ศูนย์ซื้อขายที่เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2014 โดยปัจจุบัน Poloniex เป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับที่ 16 ของโลก และมีตัวเลือกสินทรัพย์ดิจิทัลให้เทรดกว่า 100 ชนิด (ข้อมูลการจัดอันดับโดย Coinmarketcap ณ วันที่ 7 กรกฎาคม 2565)

 

นาย ภาสกร ปานนอก CEO Bitkub Blockchain Technology กล่าวว่า“การนำเหรียญ KUB ซึ่งเป็นเหรียญหลักประจำเครือข่าย และ มีอรรถประโยชน์ (Utility) หลักเป็นการชำระค่าธรรมเนียม (Gas Fee) บนเครือข่าย Bitkub Chain เข้าสู่ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีผู้ใช้งานจากทั่วโลกในครั้งนี้ นับเป็นก้าวที่สำคัญในการขยายเครือข่าย Bitkub Chain ให้สามารถรองรับผู้ใช้งานจากทั่วโลกได้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของเราที่ต้องการจะเปิดรับผู้ใช้งานตลอดจนนักพัฒนาจากต่างประเทศ ให้เข้ามาร่วมใช้งาน Bitkub Chain โดยหลังจากนี้ โครงการต่าง ๆ ที่เปิดใช้งานไปในปีที่ผ่านมา จะถูกพัฒนาและปรับปรุงให้พร้อมรองรับกับกลุ่มผู้ใช้งานกลุ่มใหม่ที่จะเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลในอนาคตอันใกล้

นอกจากนั้น การประกาศลิสต์เหรียญ KUB ในศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง Poloniex ถือเป็นการยืนยันความพร้อมและเพิ่มความมั่นใจต่อเครือข่าย Bitkub Chain ตลอดจนโปรเจกต์ต่างๆใน Ecosystem สำหรับการก้าวไปสู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนในระดับโลก ”

 

ปัจจุบันเหรียญ KUB เปิดให้ทำการซื้อขายได้ ผ่านศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งหมด 5 แห่ง ได้แก่ Bitkub Exchange, CoinEx, Gate.io, MEXC และ Poloniex