"เครดิตบูโร"ชวนรักษาสุขภาพ ตรวจเครดิตบูโร ย้ำไม่มีผลขอสินเชื่อ

13 มิ.ย. 2565 | 08:00 น.

เครดิตบูโร ชวนรักษาสุขภาพการเงินตรวจเครดิตบูโร รับฟรีสมุดโชคดีมีชัยและเจลแอลกอฮอล์ ตั้งแต่วันที่ 15 - 30 มิ.ย. 65 ณ ศูนย์ตรวจเครดิตบูโรทุกแห่ง

บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) ชวนตรวจสุขภาพการเงินต่อเนื่อง โดยนายสุรพล โอภาสเสถียร ผู้จัดการใหญ่ เครดิตบูโร  เปิดเผยถึงความสำคัญของการตรวจสุขภาพการเงินว่า การตรวจข้อมูลเครดิตอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ทราบประวัติทางการเงินและเช็กความถูกต้องของข้อมูลของตนเองในฐานะที่เป็นเจ้าของข้อมูล และช่วยป้องกันรู้เท่าทันภัยไซเบอร์ทางการเงินได้อีกด้วย 

 

เครดิตบูโรจึงเชิญชวนตรวจข้อมูลเครดิตของตนเองอย่างสม่ำเสมอ เมื่อตรวจเครดิตบูโร...รับฟรี สมุดโชคดีมีชัยและเจลแอลกอฮอล์ ตั้งแต่วันที่ 15-30 มิถุนายน 2565 ได้ที่ศูนย์ตรวจเครดิตบูโรทุกแห่ง "กรณีที่ท่านตรวจข้อมูลเครดิตของตนเองผ่านช่องทางต่าง ๆ ที่เครดิตบูโรให้บริการนั้น จะตรวจเครดิตบูโรกี่ครั้งก็ไม่มีผลต่อการพิจารณาขอสินเชื่อของธนาคารหรือสถาบันการเงินแต่อย่างใด เนื่องจากเป็นสิทธิพื้นฐานในการเข้าถึงข้อมูลเครดิตของตนเอง” นายสุรพล กล่าว.

สำหรับเงื่อนไขการรับสมุด “โชคดีมีชัย” 

 

เมื่อท่านตรวจเครดิตบูโรพร้อมแสดงบัตรประชาชนของตนเอง ก็สามารถรับได้ทันที (ตรวจรายงานข้อมูลเครดิตบุคคลธรรมดา รวมตรวจเครดิตสกอริ่ง สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่มาใช้บริการด้วยตัวเอง) ได้ที่ศูนย์ตรวจเครดิตบูโรทุกแห่ง สำหรับขั้นตอนและเงื่อนไขการรับเจลแอลกอฮอล์ ได้ง่าย ๆ ดังนี้

 

  • 1) แอดไลน์เป็นเพื่อนกับเครดิตบูโร (Bureau ChatBot) ที่ ID Line : @ilovebureau บนโทรศัพท์มือถือ(Bureau Chatbot Add Friend : https://lin.ee/o0AQ8ya)  
  • 2) เมื่อท่านใช้บริการตรวจเครดิตบูโร ให้นำหน้าจอไลน์เครดิตบูโรแสดงต่อเจ้าหน้าที่ประจำเคาน์เตอร์ จะได้รับเจลแอลกอฮอล์ได้ทันที (ของมีจำนวนจำกัดในแต่ละวัน) โดยหลักฐานที่นำมาแสดงต้องเป็นของตนเองเท่านั้น ที่ศูนย์ตรวจเครดิตบูโรทุกแห่ง ตามวันและเวลาดังนี้ วันจันทร์-ศุกร์ 9.00-16.30 น. ได้ที่ 1) ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (สำนักงานใหญ่) อาคาร 2 ชั้น 2 วันจันทร์-ศุกร์ 9.00-18.00 น. ได้ที่ 2) เครดิตบูโร คาเฟ อาคารเพิร์ล แบงก์ค็อก ชั้น 3
  •   3) ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร สถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง (ภายในสถานี)
  • 4) Bureau Lab (บูโร แล็บ) ท่าเรือวังหลัง วันจันทร์-อาทิตย์ 9.00-18.00 น. 
  • 5) Bureau Lab (บูโร แล็บ) สถานีรถไฟฟ้า BTS หมอชิต และชิดลม (ภายในสถานี) 
  • 6) ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร ห้างเจเวนิว นวนคร ชั้น 3 หรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ncb.co.th หรืออีเมล [email protected]

 
 

 

เครดิตบูโร ได้ให้ความสำคัญในการสร้างวินัยทางการเงินด้วยตนเอง และการเข้าถึงข้อมูลเครดิตของตนเองมาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้การรณรงค์สร้างวัฒนธรรม “ออมก่อนกู้ คิดก่อนใช้ มีวินัย เมื่อมีหนี้” เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนมีการวางแผนการเงิน พร้อมมีวินัยในการออมเงินและรักษาเครดิตของตนเอง เป็นการกระตุ้นและส่งเสริมให้ประชาชนทั่วไปได้ตระหนักในเรื่องการออม ภาระหนี้ การบริหารจัดการหนี้ การมีวินัย ใช้หนี้ครบใช้หนี้ตรงตามเวลา เพราะอยากเห็นคนไทยมีวินัยทางการเงินเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น