ธนชาตประกันภัย ปลื้ม! รับรางวัล นวัตกรรมใหม่เพื่อลูกรัก

24 พ.ค. 2565 | 10:05 น.

ธนชาตประกันภัย ปลื้ม! Happy PA for Child รับรางวัล นวัตกรรมใหม่ประกันภัยเพื่อลูกรัก คุ้มครองทั้งอุบัติเหตุและสุขภาพจาก 4 โรคยอดฮิตในเด็ก

บมจ.ธนชาตประกันภัย ประกาศความสำเร็จ พัฒนาประกันอุบัติเหตุเพื่อลูกรัก Happy PA for Child รับรางวัล PRODUCT INNOVATION AWARDS 2022 ประเภทผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุและโรคยอดฮิตในเด็ก  จ่ายแค่เบี้ยอุบัติเหตุพ่วงความคุ้มครองสุขภาพซื้อในราคา 1 คน แต่คุ้มครองถึง 2 คน แถมออฟชั่นให้เลือกซื้อ เพิ่มความมั่นใจให้กับสุขภาพของลูกหลานในภาคการเปิดเรียน Onsite

ธนชาตประกันภัย ปลื้ม! รับรางวัล นวัตกรรมใหม่เพื่อลูกรัก

นายคงศักดิ์ หาญแสวงสิน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุเพื่อลูกรัก Happy PA for Child ได้รับคะแนนโหวตจากผู้บริโภคและได้ขึ้นรับรางวัล Product Innovation Awards 2022 ซึ่งจัดโดยวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับ นิตยสาร Business+

ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นประกันภัยนวัตกรรมใหม่ที่พัฒนาออกมาในรูปแบบไฮบริด ผสมผสานระหว่างประกันภัยอุบัติเหตุและประกันภัยสุขภาพ นอกจากจะให้ความคุ้มครองพ่อแม่หรือผู้ปกครองซึ่งเป็นผู้เอาประกันแล้ว ยังขยายความคุ้มครองไปยังบุตรหลานหรือผู้ที่อยู่ในอุปการะ

 

อายุตั้งแต่ 1-20 ปี ให้ความคุ้มค่าในด้านราคา เพราะจ่ายซื้อเพียงแค่เบี้ยประภัยอุบัติเหตุแต่ได้ความคุ้มครองสุขภาพด้วย โดยสามารถเลือกซื้อเพิ่มเติมเพื่อรับค่ารักษาพยาบาลโรคเด็ก (ไข้เลือดออก,ไข้หวัดใหญ่,มือเท้าปากและโรคติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจ RSV) ในวงเงินที่เลือกเองตามเหมาะสมและความต้องการของแต่ละครอบครัว

 

 

 

ธนชาตประกันภัย ปลื้ม! รับรางวัล นวัตกรรมใหม่เพื่อลูกรัก

“Happy PA for Child"  ให้ความคุ้มครองที่คุ้มค่า เป็นประกันภัยที่ช่วยให้ทุกครอบครัวอุ่นใจกับแผนและวงเงินที่เลือกซื้อ จากเงินที่จ่ายเบี้ยประกันเพียง 1 คน แต่ได้รับความคุ้มครองถึง 2 คน พ่อแม่หรือผู้ปกครอง ลุงป้าน้าอา ที่เลือกซื้อประกันภัยตัวนี้ เท่ากับได้ซื้อประกันภัยให้กับลูกหลานไปพร้อมกันด้วย

โดยความคุ้มครองสำหรับผู้เอาประกัน จะมีเงินก้อนกรณีเสียชีวิต สูงสุด 1 ล้านบาท และยังมีเงินช่วยเหลือเป็นมรดกให้กับลูกหลานต่อเนื่องไปอีก 5 ปี สูงสุดอีก 1 ล้านบาท รวมเป็นเงินที่จะได้รับ 2 ล้านบาท ส่วนความคุ้มครองสำหรับบุตรหลาน มีค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุไม่จำกัดจำนวนครั้ง สูงสุดครั้งละ 5 หมื่นบาท และ

 

มีความพิเศษตรงที่สามารถเลือกซื้อความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากโรคยอดฮิตที่มักพบในเด็กได้เพิ่มในราคาเบี้ยประกันที่ไม่แพง เพราะถูกออกแบบมาเพื่อให้สอดรับกับค่าครองชีพของทุกครัวเรือนและยิ่งช่วงนี้กลับมาเรียนกันแบบ On Site แล้ว ก็จะช่วยให้พ่อแม่ได้คลายความกังวลเกี่ยวกับโรคระบาดที่อาจเกิดขึ้นกับลูกหลานวัยเรียนอีกด้วย”

 

ทั้งนี้ การเลือกซื้อความคุ้มครอง IPD โรคเด็ก สามารถตอบโจทย์ทุกความกังวลเมื่อต้องนอนโรงพยาบาล โดยจะให้ความคุ้มครองสูงสุด 300,000 บาท/การพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง และได้ค่าห้องแบบจัดเต็มสูงสุด 5,000 บาท/วัน ส่วนการเลือกซื้อ OPD เพิ่มเติม เบิกได้สูงสุด 2,000 บาท จาการเจ็บป่วยเฉพาะโรค (1 ครั้งต่อวัน / 30 ครั้งต่อปี) สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ ทีเอ็มบีธนชาต (ttb) ทุกสาขา