”แสนสิริ” เปิดตัวหุ้นกู้ i-EASY จองผ่าน "SCB Easy App" เท่านั้น

27 พ.ย. 2564 | 09:00 น.

“แสนสิริ” ผนึก “ไทยพาณิชย์” ขายหุ้นกู้ 1,000 ล้าน จองซื้อผ่านแอพ i-EASY วันที่ 29- 30 พ.ย.นี้ จะเปิดให้จองซื้อระหว่างวันที่ 29 – 30 พฤศจิกายน และ 1 ธันวาคม 2564 นี้ ผ่าน "SCB Easy App" เท่านั้น

นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และนายสารัชต์ รัตนาภรณ์ ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ประกาศความพร้อมรับนักลงทุน จองซื้อ “หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ครั้งที่ 2” หุ้นกู้ที่เข้าถึงได้ ซื้อง่ายผ่านออนไลน์ มูลค่าเสนอขายรวมไม่เกิน 1,000 ล้านบาท รองรับความต้องการนักลงทุนรายย่อยที่พลาดโอกาสลงทุนใน “หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY” รอบที่ผ่านมา ที่มีนักลงทุนให้ความสนใจจองซื้อจำนวนมาก และ Sold Out ยอดจองซื้อเต็มจำนวนที่ 1,700 รายไปอย่างรวดเร็ว ประกอบด้วยทั้งนักลงทุนทั้งรายใหญ่และรายย่อย ตรงตามวัตถุประสงค์ในการเป็น “หุ้นกู้ที่ทุกคนเข้าถึงได้และมีโอกาสซื้อเท่าเทียม”

 

โดยยหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ครั้งที่ 2 ชูไฮไลท์ 2 ทางเลือกการลงทุน ได้แก่ หุ้นกู้อายุ 3 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.5% มูลค่าเสนอขาย 800 ล้านบาท และหุ้นกู้อายุ 5 ปี อัตราดอกเบี้ย 4.5% มูลค่าเสนอขาย 200 ล้านบาท โดยทริสเรทติ้งจัดอันดับความน่าเชื่อถือหุ้นกู้ที่ระดับ “BBB+” แนวโน้มอันดับเครดิต “Stable” เปิดจอง 29 พ.ย. – 1 ธ.ค. 2564 นี้ ผ่าน SCB Easy App เท่านั้น มีเงินไม่มากก็ลงทุนได้ และซื้อได้อย่างเท่าเทียมผ่านออนไลน์ ด้วยวงเงินจองซื้อขั้นต่ำเพียง 10,000 บาท ต่ำกว่าหุ้นกู้ปกติถึง 10 เท่า! โดยคาดว่าจะได้รับการตอบรับดีเช่นเดียวกับ “หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY” ในรอบแรก จากความเชื่อมั่นในแสนสิริ ผลตอบแทนที่ดี และดีมานด์ในหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ที่ยังมีความต้องการจากนักลงทุนรายย่อย ตอกย้ำความมุ่งมั่น ในการเป็นผู้นำปฏิวัติการลงทุนในหุ้นกู้บริษัทเอกชน ที่ทุกคนเข้าถึงได้และมีโอกาสซื้อเท่าเทียม

สำหรับนักลงทุนที่สนใจจองซื้อ “หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ครั้งที่ 2” มูลค่าเสนอขายรวมไม่เกิน 1,000 ล้านบาท จะเปิดให้จองซื้อ ในช่วงระหว่างวันที่ 29 – 30 พฤศจิกายน และ 1 ธันวาคม 2564 นี้ ผ่าน SCB Easy App เท่านั้น

 

เพื่อให้นักลงทุนรายย่อยเข้าถึงได้อย่างเท่าเทียม สามารถเตรียมจองซื้อง่ายๆ ผ่าน SCB Easy App โดยลงทะเบียนการจองซื้อหุ้นกู้เพื่อกรอกประวัติส่วนตัวและทำ Suitability Test ใน SCB Easy App ได้ล่วงหน้าก่อนถึงวันซื้อจริง