4 แบงก์แจ้งปิดปรับปรุงระบบชั่วคราว มีค่ายไหนบ้างเช็คที่นี่

17 ก.ย. 2564 | 13:00 น.

อัพเดท 4 แบงก์แจ้งลูกค้า เตรียมปิดปรับปรุงระบบ ส่งผลให้ทำธุรกรรมไม่ได้ชั่วคราว ประเดิมคืนนี้ "กรุงศรี" ปิดบริการตั้งแต่วันศุกร์ 17 -18 ก.ย. ด้าน กรุงไทย และ ทิสโก้ วันที่ 19 ก.ย. ปิดท้ายที่ ธนาคารกรุงเทพ วันที่ 24 ก.ย.

ธนาคารกรุงศรี แจ้งว่า ในวันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564 เวลา 23.50 น. ถึงวันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564 เวลา 21.00 น. ธนาคารจะมีการปิดปรับปรุงระบบ ส่งผลให้การให้บริการผ่านช่องทางต่างๆหรือการทำธุรกรรมต่างๆจะไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว โดยขอความกรุณาให้ลูกค้าวางแผนการทำธุรกรรมล่วงหน้า  

 

ขณะที่ช่องทางสาขาและสำนักแลกเปลี่ยนเงินจะเปิดให้บริการตามเวลาทำการปกติในวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564 (สำหรับสาขาที่เปิดทำการ 7 วัน) และวันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2564 (สำหรับสาขาที่เปิดให้บริการ 5 และ 6 วัน)

 

สำหรับช่องทางและบริการที่ไม่สามารถใช้งานได้ในช่วงเวลาดังกล่าว มีดังต่อไปนี้

 

  • ช่องทางดิจิทัล ทั้งสำหรับลูกค้าบุคคล และลูกค้าธุรกิจ

(Krungsri Mobile App (KMA), Krungsri Online (KOL), Kept, การเปิดบัญชีออนไลน์ทุกช่องทาง, บริการยืนยันตัวตน Krungsri i-CONFIRM, Krungsri Biz Online (KBOL), Krungsri Biz Mobile (KBMO), Krungsri CashLink, Krungsri TradeLink, Krungsri e-Payment, Krungsri e-Customs, Krungsri e-Cess, Krungsri e-Tax, Krungsri e-SSO, Krungsri e-Excise, Direct Approve, Krungsri Supply Chain, Krungsri e-Guarantee)

 

 

  • สาขาและสำนักแลกเปลี่ยนเงินของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ
  • เครื่องเอทีเอ็ม เครื่องรับฝากเงิน และเครื่องปรับสมุดบัญชีอัตโนมัติ
  • กรุงศรี เวสเทิร์น ยูเนี่ยน
  • บัตรเดบิตทุกประเภท
  • กรุงศรี โฟน (IVR)
  • จุดบริการยืนยันตัวตน Krungsri i-CONFIRM
  • ช่องทางการให้บริการรับชำระเงินและฝากเงินผ่านตัวแทนธนาคาร (Banking Agent) ทุกช่องทาง

 

ส่วนช่องทางและบริการที่สามารถใช้งานได้ตามปกติ ได้แก่ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี, KRUNGSRI PRIME App, GO App, UCHOOSE App (ยกเว้น UCARD, UCASH, Pay with KMA)

 

ธนาคารกรุงศรี แจ้งปิดปรับปรุงระบบ  ทำให้ทำธุรกรรมไม่ได้ชั่วคราว
 

ธนาคารกรุงไทย


ธนาคารกรุงไทย แจ้งว่า เพื่อยกระดับการให้บริการ บริษัท ศูนย์ประมวลผล จำกัด จะทำการพัฒนาระบบด้านความปลอดภัย ในวันที่ 19 กันยายน 2564 เวลา 01.30 – 06.30 น. โดยระหว่างที่ทำการพัฒนานั้น ช่องทางที่ไม่สามารถใช้งานได้ มีดังต่อไปนี้

 

  • กรุงไทย ADM (เฉพาะฝากเงินสดระหว่างธนาคาร)
  • กรุงไทย ATM

     - บัตรกดเงินสด- บัตร A Money
     - บัตรของบริษัท เงินติดล้อ จำกัด
     - บัตร AEON-Your Cash (เฉพาะถอนเงิน)   
     - บัตร JCB และ บัตร UPI (เฉพาะถอนเงินและสอบถามยอดเงิน)

ธนาคารกรุงไทย จะพัฒนาระบบด้านความปลอดภัยวันที่ 19 ก.ย.64


ธนาคารทิสโก้


ธนาคารทิสโก้ แจ้งว่า ในเดือนกันยายนนี้ จะมีการงดให้บริการชั่วคราว เพื่อพัฒนาระบบและเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการให้ดียิ่งขึ้น  เริ่มตั้งแต่ในวันที่ 19 กันยายน 2564 เวลา 01.00-06.30 น. ส่งผลให้ไม่สามารถใช้บริการ ATM / Debit card และ Tisco Mobile banking   และในวันที่ 26 กันยายน 2564 เวลา 00.01-06.00น.ส่งผลให้ไม่สามารถใช้บริการ ATM (เฉพาะพร้อมเพย์) / Tisco Mobile banking
 

ธนาคารทิสโก้ จะงดให้บริการชั่วคราวประจำเดือนกันยายน

ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ แจ้งปิดให้บริการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงระบบ และเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้า ในวันที่ 24 กันยายน 2564 เวลา 22.30 น. - วันที่ 25 กันยายน 2564 เวลา 10.30 น. โดยจะส่งผลให้ไม่สามารถใช้บริการทุกประเภทของธนาคารได้ในช่วงเวลาดังกล่าว ทั้งนี้ บริการทุกประเภทของธนาคาร จะเปิดใช้งานตามปกติในเวลา 10.30 น. ของวันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564

ธนาคารกรุงเทพ แจ้งปิดให้บริการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงระบบ