ทีทีบีแนะรวม 4 สินเชื่อเป็นหนี้ก้อนเดียว ลดภาระผ่อน กู้ได้ยาวสูงสุด 30ปี

26 ส.ค. 2564 | 07:58 น.

ทีทีบี เสนอ 3โซลูชันรวม 4สินเชื่อ “บ้าน รถ บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด” เป็นหนี้ก้อนเดียว ช่วยลดภาระผ่อน มีเงินเหลือใช้ให้ชีวิตไปต่อ

ทีเอ็มบีธนชาต เสนอ3โซลูชันรวม 4สินเชื่อ “บ้าน รถ บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด” เป็นหนี้ก้อนเดียว ผ่านผลิตภัณฑ์ “ สินเชื่อบ้านแลกเงิน ทีทีบี  -ttb  DRIVE และ ttb cash2care ” ช่วยลดภาระผ่อน กู้ได้ยาวสูงสุดถึง 30 ปี มีเงินเหลือใช้ให้ชีวิตไปต่อ

ทีทีบีแนะรวม 4 สินเชื่อเป็นหนี้ก้อนเดียว ลดภาระผ่อน  กู้ได้ยาวสูงสุด 30ปี

นายอนุวัติร์  เหลืองทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าบุคคล ธนาคารทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb)  กล่าวว่า  ทีทีบี  ต้องการสนับสนุนให้ลูกค้ามีความรอบรู้ทางด้านการเงิน โดยเฉพาะการจัดการเรื่องกู้ยืม เพื่อให้เข้าใจและเลือกใช้สินเชื่อได้อย่างเหมาะสม โดยหากมีภาระหนี้ที่มีดอกเบี้ยสูงจากหลาย ๆ แห่ง ธนาคารแนะนำให้ลูกค้าเลือกใช้โซลูชันการรวบหนี้ (ttb debt consolidation) มารวมเป็นก้อนเดียวไว้กับทีทีบี ซึ่งมีผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบที่จะเข้ามารองรับความต้องการของแต่ละคน คิดดอกเบี้ยถูกลง ลดภาระผ่อนชำระต่อเดือนให้น้อยลง จึงมีเงินเหลือสำหรับใช้จ่ายในเรื่องจำเป็น และจัดการสภาพคล่องได้ดีขึ้น โดยเชื่อมั่นว่าจะช่วยส่งเสริมให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นได้ในอนาคต

 

ทีทีบีแนะรวม 4 สินเชื่อเป็นหนี้ก้อนเดียว ลดภาระผ่อน  กู้ได้ยาวสูงสุด 30ปี

นายป้อมเพชร รสานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านสินเชื่อรถยนต์ ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) กล่าวว่า  ธนาคารได้พัฒนาโซลูชันที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ตรงจุด เพื่อช่วยแก้ปัญหา ช่วยเคลียร์ ช่วยรวบหนี้ให้ในเมื่อลูกค้ามีรถยนต์อยู่ ซึ่งรถถือเป็นสินทรัพย์ที่มีหลักประกัน ทำให้ดอกเบี้ยไม่สูง ค่างวดลดลง และได้วงเงินที่สูงขึ้น

 

ทั้งนี้ จะมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่คอยดูแลให้คำปรึกษา ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของวงการสินเชื่อรถยนต์ที่ใช้รถยนต์เป็นหลักประกันในการรวบหนี้ได้ โดยสมัครได้ง่าย ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ แล้วจะมีเจ้าหน้าที่มาให้บริการถึงที่ สะดวก ปลอดภัย และมั่นใจได้ เพราะเจ้าหน้าที่ทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เรียบร้อยแล้ว เป็นอีกทางเลือกหนึ่งนอกเหนือจากการไปสาขาธนาคารในช่วงนี้ ช่วยให้ลูกค้าก้าวผ่านวิกฤตในยามที่รายได้ลดลงแต่รายจ่ายยังเท่าเดิม เป็นทางออกให้ลูกค้าสามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้

 

ธนาคารยกระดับการบริการและส่งมอบผลิตภัณฑ์ได้อย่างครอบคลุม เพื่อช่วยในการจัดการและชำระหนี้ที่อยู่ในระบบของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นหนี้บ้าน รถ บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด โดยธนาคารจะช่วยตัดวงจรหนี้ซ้ำซ้อนและภาระผ่อนชำระหนี้ที่มีดอกเบี้ยสูง ทำให้ลูกค้าสามารถผ่อนชำระค่างวดต่อเดือนลดลง และยังเหลือวงเงินใช้จ่ายหลังเคลียร์หนี้ที่รวบหมดแล้ว นำไปเสริมสภาพคล่องในชีวิตประจำวัน หรือหมุนเวียนต่อยอดธุรกิจได้ ด้วยผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่เหมาะกับความต้องการของลูกค้าที่มีความแตกต่าง ได้แก่

 

สินเชื่อบ้านแลกเงิน ทีทีบี  สำหรับลูกค้าที่มีบ้านและต้องการวงเงินสูง  5 แสน ถึง 10 ล้านบาท เพื่อเสริมสภาพคล่องส่วนตัวหรือธุรกิจ เพียงมีบ้านที่ปลอดภาระแล้ว หรือกรณีผ่อนอยู่ก็สามารถรีไฟแนนซ์มาอยู่กับทีทีบี และขอวงเงินเพิ่มเติมได้ ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ใน 3 เดือนแรก และดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรกเพียง 5.15% ต่อปี (เมื่อสมัครพร้อมประกันชีวิตคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ) ผ่อนเบาเพราะกู้ได้ยาวสูงสุดถึง 30 ปี พร้อมช่วยลูกค้าลดภาระค่าใช้จ่ายด้วยสิทธิประโยชน์ ฟรีค่าเบี้ยประกันอัคคีภัยและค่าประเมินราคาหลักทรัพย์  

 

สินเชื่อรถแลกเงิน ttb DRIVE สำหรับผู้ที่มีรถ ไม่ว่าจะปลอดภาระแล้ว หรือยังผ่อนอยู่(รีไฟแนนซ์) ต้องการวงเงินปานกลาง ประมาณ 2 แสนบาทขึ้นไป เพื่อนำไปจัดการกับรายจ่ายหลายทาง ทั้งค่าบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด ค่าผ่อนรถ โดยให้วงเงินสูงสุด 100% ดอกเบี้ยเริ่มต้น 3.18% ต่อปี บริการเดลิเวอรี่ไปทำสินเชื่อให้ถึงที่ รู้ผลอนุมัติเบื้องต้นไว ทันใจเมื่อเอกสารครบ ทำให้ลูกค้าสามารถเคลียร์หนี้เดิมได้ ลดภาระดอกเบี้ย และผ่อนต่อเดือนน้อยลง เคลียร์หนี้แล้วอาจมีเงินเหลือ สำหรับเสริมสภาพคล่องให้กับตัวเองหรือธุรกิจต่อไป

 

สินเชื่อบุคคล ttb cash2care สำหรับผู้ที่ต้องการเสริมสภาพคล่องอย่างเร่งด่วน เพื่อจัดการกับค่าใช้จ่ายจำเป็น เช่น ค่าเทอมลูก และค่ารักษาพยาบาล สมัครง่าย ไม่ต้องใช้สินทรัพย์ค้ำประกัน เพียงนำใบแจ้งหนี้มาแสดงประกอบการขอสินเชื่อ ก็สามารถรับเงินก้อนไปจัดการภาระต่าง ๆ ได้ทันใจ รับวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน ดอกเบี้ยต่ำเพียง 12-15% ต่อปี ใน 12 เดือนแรก ซึ่งดอกเบี้ยถูกกว่าการผ่อนขั้นต่ำของบัตรเครดิต

 

ทีเอ็มบีธนชาต ต้องการสร้างความรู้ในเรื่องการกู้ยืมให้คนไทย เพื่อให้สามารถจัดการหนี้อย่างเหมาะสม รู้วิธีนำสินทรัพย์ที่มีอยู่มาใช้ให้เกิดประโยชน์ และมีวินัยในการผ่อนชำระหนี้ เพื่อเดินหน้าสู่เป้าหมายการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งวันนี้และอนาคต