ชับบ์ ไลฟ์คลอด “แฟมิลี่ โพรเทคเตอร์” คุ้มครองยกครัว

23 ธ.ค. 2563 | 09:52 น.

ชับบ์ ไลฟ์ เอาใจคนรักครอบครัว คลอด “แฟมิลี่ โพรเทคเตอร์” คุ้มครองยกครัว จัดเต็มผลประโยชน์ ทั้งค่าผ่าตัดใหญ่ ค่าชดเชยรายวัน และการรักษาพยาบาลพิเศษอื่นๆ ครบจบในแผนเดียว

รายงานของกระทรวงสาธารณสุขปี 2561 ระบุถึงสถิติสาเหตุการเสียชีวิต 5 อันดับแรกที่คร่าชีวิตคนไทยไปมากที่สุด คือ โรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดในสมอง โรคปอด โรคหัวใจ และอุบัติเหตุ ซึ่งอัตราการเกิดโรคร้ายแรงเพิ่มสูงขึ้นทุกปี ขณะที่ค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น ซึ่งอาจส่งผลกระทบแผนการเงินของครอบครัว

 

นางแองเจล่า ฮันเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จํากัด(มหาชน) หรือ CHUBB เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวแบบประกันแฟมิลี่ โพรเทคเตอร์ เพื่อมอบความคุ้มครองครอบคลุมการผ่าตัดใหญ่สูงสุดถึง 10 ล้านบาท ทั้งเงินชดเชยการรักษาพยาบาลรายวันสูงสุดวันละ 39,000 บาท พร้อมรับส่วนลดค่าเบี้ยประกันสำหรับสมาชิกในครอบครัว แผนประกันมีให้เลือกถึง 9 แผน ตอบโจทย์ความต้องการของครอบครัวมิลเลนเนียลที่ต้องการความคุ้มครองทั้งสำหรับตัวเองและคนในครอบครัว

รวมถึงแม่ที่ต้องการความคุ้มครองในระหว่างตั้งครรภ์ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมอบความคุ้มครองต่อเนื่องจากการผ่าตัดใหญ่เนื่องจากความผิดปกติแต่กำเนิดให้บุตรแรกเกิดนาน 365 วัน โดยไม่เสียค่าเบี้ยประกันภัยเพิ่ม ทั้งนี้ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง

ชับบ์ ไลฟ์คลอด “แฟมิลี่ โพรเทคเตอร์” คุ้มครองยกครัว

"เราพัฒนาแบบประกันชีวิตและประกันสุขภาพเพื่อตอบโจทย์ของครอบครัวมิลเลนเนียล ที่มีความต้องการเฉพาะ โดยมอบความคุ้มครองสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น เนื่องจากค่ารักษาในโรงพยาบาลเพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ยปีละเกือบ 10% รวมถึงค่าใช้จ่ายสำหรับการผ่าตัดใหญ่ที่มีราคาสูงด้วย"

ดังนั้นแบบประกันแฟมิลี่ โพรเทคเตอร์ จึงออกแบบมา เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ ซึ่งแบบประกันใหม่ฯนี้ จะมอบผลประโยชน์ที่ครอบคลุมเหมาะสำหรับทุกครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวที่มีลูก คู่แต่งงานใหม่ ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ รวมถึงคนทั่วไปที่มองหาความคุ้มครองให้คุณพ่อคุณแม่ของตัวเองด้วย ที่สำคัญยังมีส่วนลดเบี้ยประกันภัยสำหรับสมาชิกในครอบครัวที่ทำประกันแฟมิลี่ โพรเทคเตอร์ ร่วมกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปด้วย

รายละเอียด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบพนักงานกรุงเทพประกันภัยติดเชื้อโควิด

"ลดเงินสมทบ -เพิ่มเงินสงเคราะห์-คลอดบุตร "แรงงานชูแพจเกจเพื่อผู้ประกันตน 

วางแผนมรดกด้วยประกันชีวิต

TQM ส่ง "ประกันชั้น 3X” รุกตลาดรถเก่า