“จุรินทร์ “ โพสต์อวยพรปีใหม่ ขอให้เป็นปีแห่ง“รอยยิ้ม และความหวัง”ของคนไทย

31 ธ.ค. 2564 | 02:49 น.

แม่ทัพประชาธิปัตย์ “จุรินทร์ “ โพสต์อวยพรปีใหม่ ปี 2565 ขอให้เป็นปีแห่ง“รอยยิ้ม และความหวัง”ของคนไทย ระบุ งาน "Central World Bangkok countdown 2022” ถ่ายทอดในระบบออนไลน์ จะทำหน้าที่เป็นผู้กล่าวอวยพรปีใหม่ให้กับคนไทยทั้งที่อยู่ในประเทศและคนไทยที่ชมรายการอยู่ทั่วโลก

วันที่ 31 ธันวาคม 2564 ที่พรรคประชาธิปัตย์  นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์  หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้โพสต์อวยพรเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 2565 ผ่านเพจ “จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ Aoodda” และเพจ Democrat Party, Thailand พรรคประชาธิปัตย์ มีข้อความว่า      “ขอให้ปีใหม่…เป็นปีแห่งรอยยิ้ม ความสุข และความหวัง สำหรับพี่น้องชาวไทยทุกๆคนครับ ”

 

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่าในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เวลา 24:00 น. ของวันที่ 31 ธันวาคม 2564 นายจุรินทร์ ยังมีกำหนดการจะไปเป็นประธานงานเฉลิมฉลองปีใหม่ 2565 ชื่องาน “Central World Bangkok countdown 2022” ที่จัดโดย กลุ่ม“เซ็นทรัล เวิลด์” ต่อเนื่องมาทุกปี

 

แต่ปีนี้เนื่องจากสถานการณ์โอมิครอน ทำให้ต้องปรับรูปแบบไปเป็นการถ่ายทอดในระบบออนไลน์ โดยนายจุรินทร์จะทำหน้าที่เป็นผู้กล่าวอวยพรปีใหม่ให้กับคนไทยทั้งที่อยู่ในประเทศและคนไทยที่ชมรายการอยู่ทั่วโลกด้วย