กลุ่มเซ็นทรัล-เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก26 แบรนด์ส่งกำลังร่วมต้านโควิด-19

16 พ.ค. 2564 | 06:22 น.

กลุ่มเซ็นทรัลและเซ็นทรัลพัฒนา รวมพลังพันธมิตรภาคเอกชนกว่า 26 แบรนด์ มอบสิ่งของที่จำเป็นให้ 8 โรงพยาบาลหลักและโรงพยาบาลสนามที่ดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ผ่านแคมเปญ “ALL FOR HEROES”

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ในฐานะ Center of Life หรือ ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้คนและชุมชนทั่วประเทศ ได้จับมือพันธมิตรกว่า 26 แบรนด์ ร่วมสนับสนุน และรวบรวมสิ่งของที่จำเป็น อาทิ อุปกรณ์ทางการแพทย์ รวมถึงอาหาร น้ำดื่ม ถุงน้ำใจ และสิ่งของที่จำเป็น ผ่านแคมเปญ All for Heroes เพื่อเป็นกำลังสนับสนุนให้กับฮีโร่ทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนที่เกี่ยวข้อง ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อรักษาผู้ป่วยโควิด และการตรวจคัดกรองเชิงรุกอย่างเต็มที่

กลุ่มเซ็นทรัล-เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก26 แบรนด์ส่งกำลังร่วมต้านโควิด-19
 
พันธมิตรและแบรนด์ต่างๆ ที่ร่วมมือกว่า 26 แบรนด์ ได้แก่ AP Thailand, AssetWise, Carabao, Central Pattana Residential, Chia Tai, Dutch Mill, Hygiene, Isuzu (สนับสนุนการขนส่งสินค้ารับบริจาค), Ivy, J&T Express (สนับสนุนการขนส่งสินค้าไปยังโรงพยาบาล), Little Mermaid, Major Development, MDPC, MG (สนับสนุนการขนส่งสินค้ารับบริจาค), Peppermint Field, Playmore, Siang Pure, Singha, Supalai, Vixol, Whiz, Woody C+ Lock, ฟาร์มเฮาส์, ซอสภูเขาทอง, อิชิตัน น้ำด่าง 8.5, อ้วยอันโอสถ (สนับสนุนฟ้าทะลายโจรสกัด) โดยอุปกรณ์ทางการแพทย์ อาหาร น้ำดื่ม ถุงน้ำใจ และสิ่งของที่จำเป็น ทั้งหมดจะส่งมอบให้กับโรงพยาบาลหลักและโรงพยาบาลสนามที่เป็นด่านหน้าในการรักษาผู้ป่วยโควิดจำนวน 8 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, โรงพยาบาลราชวิถี, วชิระพยาบาล, โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และโรงพยาบาลตำรวจ

กลุ่มเซ็นทรัล-เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก26 แบรนด์ส่งกำลังร่วมต้านโควิด-19
 
นอกจากนี้ ยังจับมือกับภาครัฐในการให้ความร่วมมือเตรียมพร้อมเต็มที่ และช่วยสนับสนุนพื้นที่ศูนย์ฯ เป็น Provincial Vaccination Centers อำนวยความสะดวกในการให้บริการฉีดวัคซีนกับบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ด่านหน้าอาสาสมัคร กลุ่มอาชีพเสี่ยง และประชาชนทั่วไปที่ลงทะเบียน เพื่อเร่งการฉีดวัคซีนให้เกิดภูมิคุ้มกันหมู่กับประชาชนทุกภูมิภาคอย่างเร็วที่สุด เพื่อให้ คนไทย ประเทศไทย #มั่นใจก้าวไปด้วยกัน โดยศูนย์ฯ ที่ได้มีการนำร่องฉีดวัคซีนไปแล้ว ได้แก่ เซ็นทรัล ระยอง, เซ็นทรัล สมุย และล่าสุดที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ส่วนศูนย์การค้าเซ็นทรัลอื่นๆ ที่ได้คัดเลือกให้เป็นหน่วยบริการฉีดวัคซีนที่ได้รับการยืนยันแล้ว ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัล มหาชัย, เซ็นทรัล ลำปาง และเซ็นทรัลภูเก็ต” ดร. ณัฐกิตติ์กล่าว
 
เซ็นทรัลพัฒนา ในฐานะผู้นำแผนแม่บท “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” ที่ได้ดูแลความสะอาดปลอดภัยไม่เพียงภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล แต่ยังได้เผยแพร่มาตรการให้ทุกภาคส่วนนำไปปรับใช้อย่างกว้างขวาง ยังคงยกการ์ดสูงสุดทั่วไทย เดินหน้าสร้างวินัยตามมาตรการคุมเข้ม ป้องกันเชิงรุก ลงลึกทุกรายละเอียด เพื่อสร้างบรรทัดฐานที่ดีและแข็งแกร่งให้พื้นที่ศูนย์การค้าเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยรองรับการออกมาใช้ชีวิตจับจ่ายใช้สอย และในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมการช้อปออนไลน์ต่างๆ ด้วย