‘ชุงมัน’ สร้างการรับรู้ สนับสนุนแฟรนไชส์

20 มี.ค. 2564 | 08:00 น.

ชุงมัน ไทยแลนด์ เจ้าของแบรนด์ ชุงมัน ชิคเค่น (Choongman Chicken) ไก่ทอดเกาหลี ที่เข้ามาเปิดบริการในไทยได้เพียง 1 ปี ด้วยจำนวนสาขา 11 แห่งในปีแรก แต่ก็มาเจอกับวิกฤติโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทย

หากแต่ ซุงมัน ยังคงมีเป้าที่จะขยายให้ได้ 40 สาขาในปีนี้ และมีแผนที่จะขายกิจการในไทยในปีถัดไป ตามนโยบายการทำงานของ “จินซอง ซอ” ประธานบริหาร หรือซีอีโอ บริษัท ชุงมัน (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้รับสิทธิมาสเตอร์แฟรนไชส์ร้านไก่ทอดเกาหลี จากเกาหลีใต้ ด้วยมูลค่า 1,500 ล้านบาท

เรื่องของธุรกิจยังคงเดินหน้า แม้ต้องเจอกับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด -19 แต่ก็ยังได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี และในวาระที่ครบรอบ 1 ปี ของการเปิดธุรกิจในประเทศไทย “จินซอง ซอ” ก็ยังไม่ลืมที่จะตอบแทนสังคม ด้วยการส่งมอบความช่วยเหลือ โดยเฉพาะกับผู้ที่เป็นแฟรนไชส์ของซุงมัน ผ่านโครงการ Choongman Charity

 

‘ชุงมัน’ สร้างการรับรู้ สนับสนุนแฟรนไชส์

‘ชุงมัน’ สร้างการรับรู้ สนับสนุนแฟรนไชส์

แนวคิดของ โครงการ Choongman Charity เป็นการบรรเทาความเดือดร้อน ด้วยการแบ่งปันอาหาร มอบชุดไก่ทอด สโนว์ ออเนี่ยน ไก่สูตรต้นตำรับ กว่า 10 ตัน ซึ่งทยอยแจกจ่ายแบ่งปันกันตลอดเดือนมีนาคมนี้ ตามสาขาและชุมชนต่างๆ โดยมีเซเรเบอตี้ หมุนเวียนไปร่วมสร้างรอยยิ้ม รวมถึงยังมีการมอบหน้ากากอนามัยจำนวนกว่า 1 แสนชิ้น เป็นการช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้ผู้ได้รับผลกระทบ โดยได้จัดกิจกรรมเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งภายในงานมี “เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” เข้าร่วมกิจกรรม

 

‘ชุงมัน’ สร้างการรับรู้ สนับสนุนแฟรนไชส์

“การจัด โครงการ Choongman Charity นอกจากการแจกจ่ายไก่ทอดให้ผู้ในใจทั่วไปแล้ว ยังเป็นการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รับรู้มากขึ้น จากกลุ่มลูกค้าหลัก ซึ่งเป็นแฟนซีรีส์เกาหลีอยู่แล้ว ถือเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์แบรนด์ ทำให้ร้านแฟรนไชส์ต่างๆ ได้รับประโยชน์เพิ่มเติมไปด้วย”

สำหรับสาขาที่จะในวันที่ 20 มีนาคม คือที่เขตยานนาวา วันที่ 21 มีนาคม ที่สาขารัชดาฯ วันที่ 27 มีนาคม ที่สาขาซีคอน บางแค และวันที่ 28 มีนาคม ที่ชุมชนหลักสี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

นสพ.ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 41 หน้า 23 ฉบับที่ 3,662 วันที่ 18 - 20 มีนาคม พ.ศ. 2564