กลุ่มเซ็นทรัล สานต่อกิจกรรม มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์

19 พ.ย. 2563 | 02:20 น.

กลุ่มเซ็นทรัล สานต่อกิจกรรม มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์ ปีที่ 11 กระตุ้นคนไทย ส่งมอบความรัก ความห่วงใย ผ่านของขวัญปีใหม่ สร้างรอยยิ้มและความสุข ให้กับเด็กๆ ในจังหวัดชายแดนภาคใต้


"บุษบา จิราธิวัฒน์" รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร กลุ่มเซ็นทรัล กล่าวว่า ท่ามกลางสภาวะการณ์ที่เปราะบางทั้งปัญหาโรคโควิด-19, ปัญหาบ้านเมืองที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน กลุ่มเซ็นทรัลยังคง ดำเนินเจตนารมย์ที่จะสานต่อความรักด้วยการส่งมอบของขวัญไปยังน้องๆ ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยร่วมมือกับกองทัพบก สานต่อโครงการ “มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์” เป็นปีที่ 11 ภายใต้แนวคิด Endless of Love : รักกันนิรันดร โดยเชื่อมั่นว่า เด็กๆ ทุกคนจะเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ สิ่งสำคัญคือ การถูกหล่อหลอมด้วยความรักจากคนรอบตัว ไม่เว้นแม้แต่เด็กและเยาวชนในจังหวัดชายแดนภาคใต้ และ เมื่อทุกคนถูกเติมเต็มด้วยความห่วงใย ย่อมส่งผลให้ทั่วทุกเขตในจังหวัดชายแดนภาคใต้แวดล้อมด้วยความรัก ความเข้าใจ และค่อยๆ ก่อเกิดเอกภาพต่อกันในที่สุด

กลุ่มเซ็นทรัล สานต่อกิจกรรม มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์

สำหรับกิจกรรม “มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์” ของขวัญจากใจ เพื่อรอยยิ้ม ความหวัง และกำลังใจ ตลอด 10 ปี สามารถรวบรวมของขวัญได้มากกว่า 2.1 ล้านชิ้น สร้างความสุขให้น้องๆ ในจังหวัดชายแดนภาคใต้กว่า 5.5 แสนคน สะท้อนให้เห็นว่าคนไทยแม้อยู่ต่างถิ่นฐานแต่มีความปรารถนาดีให้กันและกันเสมอ ซึ่งแม้กิจกรรมดังกล่าวจะเป็นส่วนหนึ่งของการสรรสร้างความรักเล็กๆ ที่ทำให้บรรยากาศในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ยังค่อยๆ มีรอยยิ้มขึ้นทีละน้อย แต่ก็นับเป็นสัญญานของสันติภาพที่จะค่อยๆ ฉายภาพชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคตอันใกล้


กลุ่มเซ็นทรัล จึงขอเชิญชวนประชาชน ภาครัฐ ภาคีเอกชน และพันธมิตรคู่ค้า ร่วมกิจกรรม“มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์”  ปีที่ 11 มอบของขวัญให้น้อง อาทิ จักรยาน, อุปกรณ์การเรียน, อุปกรณ์กีฬา, อุปกรณ์เครื่องเขียน, ของเล่นเสริมทักษะ มอบแด่เด็กและเยาวชนอายุระหว่าง 3-15 ปี ที่อาศัยอยู่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แก่ จังหวัดปัตตานี, ยะลา, นราธิวาส รวมถึง 4 อำเภอในจังหวัดสงขลา ได้แก่ อำเภอจะนะ อำเภอนาทวี อำเภอเทพา และอำเภอสะบ้าย้อย เพื่อเป็นกำลังใจและแต้มรอยยิ้มให้น้องๆ มีความสุข เนื่องในเทศกาลปีใหม่และวันเด็กแห่งชาติ ปี 2564 ที่กำลังจะมาถึง ผ่านช่องทางต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. - 30 ธ.ค. 63 ดังนี้

1.        ให้ของขวัญด้วยตัวเองที่ จุดรับของขวัญ ภายในบูธกิจกรรม Million Gifts Million Smiles ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 5 หรือมอบเงินผ่านกล่องรับมอบ (สามารถลดหย่อนภาษีได้) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 ธ.ค. 63

2.   แลกคะแนน The1 ผ่านแอปพลิเคชัน The1 แทนเงินสมทบทุนโครงการ เพื่อนำไปจัดซื้อของขวัญดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชัน The1 ตั้งแต่วันนี้ – 27 ธ.ค.63

3.      สมทบทุนผ่านบัญชี มูลนิธิเตียง จิราธิวัฒน์ ธนาคารกรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 118-0-58203-1 ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธ.ค.63

4.      นำของขวัญไปให้ด้วยตัวเองที่ คลังสินค้า WHA ถ.บางนา - ตราด กม.20

 

กลุ่มเซ็นทรัล สานต่อกิจกรรม มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์

ด้าน พลตรี จิรัฎฐ์ สุตาสุข ผู้อำนวยการสำนักกิจการพลเรือน กรมกิจการพลเรือนทหารบก กล่าวว่า ไม่เพียงแต่กองทัพบกจะมีหน้าที่หลักในการรักษาความสงบในพื้นที่ชายแดนภาคใต้เท่านั้น แต่การดูแลขวัญและให้กำลังใจต่อประชาชนก็เป็นสิ่งที่ทางกองทัพบกยึดถือตลอดมา โครงการมิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์ จึงถือเป็นกิจกรรมที่ดีในการ ส่งมอบความสุข ความรัก และความห่วงใยที่คนไทยมีให้กัน ผ่านคาราวานของขวัญ ซึ่งถูกลำเลียงโดยกองทัพบก ขอขอบคุณในน้ำใจจากทุกท่านที่ร่วมกันส่งมอบของขวัญให้เยาวชนในจังหวัดชายแดนภาคใต้ และเราหวังว่า มวลความรักมหาศาลเหล่านี้จะทำให้สันติสุขค่อยๆแผ่ขยายขึ้น เพราะเราคือพี่น้องบนแผ่นดินไทยเฉกเช่นเดียวกัน