ร้านค้าสมัคร “ถุงเงิน” ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 3 รายเก่า-ใหม่ ต้องทำอย่างไรตรวจสอบสิทธิ์ที่นี่

16 มิ.ย. 2564 | 17:01 น.

ร้านค้าสมัครลงทะเบียน “ถุงเงิน” ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส3 รายเก่า-ใหม่ เพื่อเข้าร่วมโครงการต้องทำอย่างไรบ้างตรวจสอบสิทธิ์ที่นี่

ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส3  กระทรวงการคลัง แจ้งว่ามีผู้ลงทะเบียนกว่า 24 ล้านคน ยังเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนบน www.คนละครึ่ง.com   เนื่องจากสิทธิยังคงเหลือกว่า 6 ล้านคน โดยกระทรวงการคลัง เปิดให้ลงทะเบียนจนกว่าจะครบสิทธิ 31 ล้านคน โดยเปิดให้ลงทะเบียน 2 ช่องทาง คือ กลุ่มแอปเป๋าตัง คนละครึ่งเฟส1 และ เฟส2 ลงทะเบียนผ่านแอปฯเป๋าตังคนละครึ่ง และ www.คนละครึ่ง.com  ส่วนรายใหม่จำนวน 16 ล้านคน ลงทะเบียน www.คนละครึ่ง.com  ช่องทางเดียวเท่านั้น 

 

ส่วนร้านค้าที่ต้องการร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ทั้งรายเก่า และ รายใหม่ เพื่อรับค่าสินค้าผ่านแอปฯถุงเงิน ต้องลงทะเบียนผ่านช่องทางไหนบ้างนั้น “ฐานเศรษฐกิจ” ได้สอบถาม นางสาวกุลยา ตันติเตมิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง ได้รับคำยืนยัน ว่า ร้านค้าทั้งรายเก่า และ รายใหม่ เพื่อรับสินค้าผ่านแอปฯถุงเงิน

ขั้นตอนลงทะเบียนร้านค้า “ถุงเงิน” มีดังนี้

  • ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป เวลา 06.00 น. – 22.00 น.
  • โดยผู้ที่เคยเข้าร่วมมาตรการ/โครงการอื่นของรัฐที่มีแอปพลิเคชัน “ถุงเงิน” แล้ว สามารถกดปุ่มเข้าร่วมโครงการได้ผ่านแอปพลิเคชัน “ถุงเงิน”
  • ส่วนผู้ที่ไม่เคยเข้าร่วมมาตรการ/โครงการอื่นให้ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com
  • ลงทะเบียนผ่านทางสาขา หรือจุดรับลงทะเบียนของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

 

 

 

ร้านค้าคนละครึ่งเฟส3 ร่วมโครงการ 1.2 ล้านราย

ลงทะเบียนร้านค้าคนละครึ่งเฟส 3 มีผู้ประกอบการร้านค้าใหม่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการแล้วจำนวน 51,221 ราย และร้านค้าเดิมที่เคยเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 1 และเฟส 2 ที่คาดว่าจะยืนยันเข้าร่วมโครงการครั้งนี้จำนวน 1.2 ล้านราย

คุณสมบัติร้านค้า

ร้านค้าทั่วไป ผู้ประกอบการบริการนวด สปา ทำผม ทำเล็บ ผู้ให้บริการขนส่งสาธารณะ

 ที่มีสัญชาติไทยไม่เป็นนิติบุคคลและไม่เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ ผู้ประกอบการของกองทุนหมู่บ้านหรือชุมชนเมืองหรือวิสาหกิจชุมชน

ร้านธงฟ้าราคาประหยัดพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่น และผู้ให้บริการขนส่งมวลชนสาธารณะ