ม็อบบุกพาณิชย์ จี้ "จุรินทร์"ถอนตัวรัฐบาล

21 ต.ค. 2563 | 09:59 น.

เครือข่ายคนรุ่นใหม่นนทบุรี ซึ่งอยู่ภายใต้ คณะราษฎร 63 เริ่มประกาศ กิจกรรมการชุมนุมหน้ากระทรวงพาณิชย์ แจ้งว่าจะเริ่ม 16.30-20.00 น. ยืนยัน จะไม่เข้าในกระทรวง ขอให้ตำรวจที่มาดูแลความสะดวก ด้านนอก ป้องกันมือที่ 3 มาเพื่อวิพากษ์ การทำงานภาครัฐที่ไม่มีประสิทธิภาพ และกดดันให้นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฐ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ออกจากการเป็นพรรคร่วมรัฐบาล ทั้งนี้แกนนำได้กำชับผู้เข้าร่วมชุมนุมว่าให้ฟังรถประกาศของเขาเพียงคันเดียว และจะไม่ใช้ความรุนแรงและคำหยาบคาย

ม็อบบุกพาณิชย์  จี้ "จุรินทร์"ถอนตัวรัฐบาล

ขณะที่ในกระทรวงพาณิชย์และสถานที่ทำงานใกล้เคียงเร่งปล่อยให้เจ้าหน้าที่และพนักงานกลับบ้านก่อนเวลา และเจ้าหน้าที่เร่งระบายการจราจร เบื้องต้น กลุ่มแจ้งว่าจะปิดถนนแค่ 1 เลนฝั่งหน้ากระทรวงฯ ก่อน หากสมาชิกทยอยมาเยอะ ก็จะพิจารณาปิดอีกฝั่ง

ม็อบบุกพาณิชย์  จี้ "จุรินทร์"ถอนตัวรัฐบาล

กระทรวงพาณิชย์ระบายรถและข้าราชการออกหมดแล้ว /ปิดประตูแล้ว/ รถปราศรัยหลัก เลื่อนมาอยู่หน้าประตู และเริ่มตั้งเวทีปราศรัย, เริ่มเห็นเยาวชนมายืนรอร่วมกิจกรรม แจ้งว่าจะกระทรวงพาณิชย์ระบายรถและข้าราชการออกหมดแล้ว /ปิดประตูแล้ว/ รถปราศรัยหลัก เลื่อนมาอยู่หน้าประตู และเริ่มตั้งเวทีหน้าประตูกระทรวง เริ่มเห็นเยาวชนมารอร่วมกิจกรรม

ม็อบบุกพาณิชย์  จี้ "จุรินทร์"ถอนตัวรัฐบาล

ทั้งนี้กิจกรรมหน้ากระทรวงพาณิชย์ที่ผุ้ชุมนุมจะดำเนินการเช่น  วางพวงหรีดอาลัยแก่นักการเมืองที่ผิดสัจจะ เคยสัญญาจะไม่ร่วมรัฐบาล,เปิดเพลงธรณีกรรแสง  โดยจะมีการปราศรัย 17.00 น.และยุติ 20.00 น.

ม็อบบุกพาณิชย์  จี้ "จุรินทร์"ถอนตัวรัฐบาล