เปิดคลิป คำให้การ​ คู่กรณี​ "จารุชาติ มาดทอง"

31 ก.ค. 2563 | 04:35 น.

เปิดคำให้การ “สมชาย ตาวิโน” คู่กรณี “จารุชาติ มาดทอง” หลังเกิดเหตุ เผย ถูกขี่จักรยานยนต์มาชน ยืนยัน ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

จากอุบัติเหตุที่ไม่มีใครคาดคิดในคืนวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมาซึ่งส่งผลให้นายจารุชาติ มาดทอง อายุ 40 ปี พยานปากเอกในคดีของนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส อยู่วิทยา ทายาทเครื่องดื่มชูกำลังชื่อดังเสียชีวิตลง เหตุการณ์นี้มีหลายเรื่องยังค้างคา อีกหลายเรื่องยังคลุมเครือ

 

“ฐานเศรษฐกิจ” นำคำให้การของนายสมชาย ตาวิโน อายุ 50 ปี คู่กรณีที่ให้ไว้กับ พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตะสินธ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เดินทางมาสอบปากคำหลังเกิดเหตุไม่กี่ชั่วโมงมานำเสนอ    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ลูกสาวเศร้ารับศพ“พยานปากเอก”คดี“บอส อยู่วิทยา”

คดี“บอส อยู่วิทยา”พยานที่ตายให้การขับรถไม่เกิน80กม./ชม.

ด่วน พยานปากเอก "จารุชาติ มาดทอง" คดี "บอส อยู่วิทยา" เสียชีวิตกะทันหัน

คดี“บอส อยู่วิทยา” กมธ.กฎหมาย ลุยสอบ 5 ส.ค.นี้

 

นายสมชาย ตาวิโน ให้การว่า ทำงานเป็นลูกจ้างรายวันอยู่ที่โครงการหลวงศูนย์ดอยคำ เมื่อวาน (29 กรกฎาคม 2563) เลิกงานเวลาประมาณ 17.00 น.ได้ไปตลาดนัดใกล้ๆตลาดสดแม่เหียะแล้วซื้อยาสูบ จากนั้นแวะไปตลาดแม่เหียะเบิกเงินประมาณ 7,000-8,000บาท และซื้อโทรศัพท์ใหม่ราคา 2,500 บาท ซื้อซิมการ์ดเบอร์ใหม่ราคา 50 บาท เติมเน็ต 200 บาท เพื่อจะเล่นเฟส และเติมเงินโทรศัพท์เบอร์เดิม 50 บาท ทั้ง 2 เบอร์เป็นเงิน 100 บาท

หลังจากนั้นเวลาประมาณ 18.00 น.ได้กลับมาที่หอพักบ้านตามี เลขที่ 30 ม.2 ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ และได้ให้นางขวัญ (ไทยใหญ่) เพื่อนข้างห้องพักช่วยสอนการเล่นเฟส ได้ให้เงินนายหม่องแฟนนางขวัญ 200 บาท เพื่อซื้อเหล้า (เชียงชุน) มาฉลองโทรศัพท์ใหม่  1 ขวด

 

หลังจากเหล้าหมดเวลาประมาณ 21.30 น เศษ ทั้ง 3 คนได้เลิกกินเหล้าแยกย้ายพักผ่อน เวลาประมาณ 22.00 น. ได้เดินทางมากินเหล้าต่อที่ ร้านคาราโอเกะแถวถนนทางเข้าสวนราชพฤกษ์ ดื่มเหล้าแสงโสม จำนวน 1 แบน แต่จำไม่ได้ว่าร้านอะไร ระหว่างร้านกนกคาราโอเกะ หรือ ร้านสุมินตราคาราโอเกะ ออกจากร้านประมาณเที่ยงคืน หลังจากนั้นตั้งใจจะไปหาเพื่อนชื่อ แหวน ที่ชุมชนสันติธรรม โดยได้จับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนคันคลองชลประทาน

เลี้ยวเข้าถนนห้วยแก้ว ก่อนถึงแยกฟ้าธานี นายสมชาย อ้างว่า ตนถูกคู่กรณีชนท้าย แล้วรถจักรยานยนต์ของตนล้มลงเกาะกลางถนนแล้วสลบไป ไม่ทราบเหตุการณ์ต่อจากนั้น เมื่อมาฟื้นที่ รพ.มหาราชเชียงใหม่ จึงได้แจ้งสิทธิการรักษา แล้วขอหมอออกจาก รพ. โดยที่ตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และได้เดินทางมาที่ สภ.ภูพิงค์ฯ เพื่อมาติดตามเอารถของตนคืนโดยไม่ได้บอก หรือ ขออนุญาตใคร

เปิดคลิป คำให้การ​ คู่กรณี​ "จารุชาติ มาดทอง"

เมื่อนำรถกลับไปที่ห้องพักได้ดัดป้ายทะเบียนรถให้ตรง เนื่องจากถูกผู้ตายชนทำให้ป้ายทะเบียนหลุดและงอบิดผิดรูป ความสัมพันธ์กับผู้ตายตนไม่ทราบว่าเป็นใคร และไม่เคยรู้จักกันมาก่อนแต่อย่างใด