เด้งรับ “ยูโร2020” บิ๊กซี คิกออฟแคมเปญ Big Power

21 มิ.ย. 2564 | 09:26 น.

เด้งรับ ฟุตบอลยูโร2020 “บิ๊กซี” คิกออฟแคมเปญ Big Power ลดจัดหนัก เชียร์มันส์ทุกแมตส์” ดันยอดขายทีวีโต 50%

นายวิชัย เบญญาดิลก รองประธานฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า การแข่งขันฟุตบอลแห่งชาติยุโรปหรือยูโร2020 ที่คอบอลทุกคนต่างตั้งตารอคอยในขณะนี้และปีนี้ทางภาครัฐได้มีการถ่ายทอดสดผ่านฟรีทีวีตั้งแต่นัดเปิดสนามไปจนถึงนัดชิงชนะเลิศ

ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกันไม่ว่าจะเป็นการทำอาหาร การชมและเชียร์ฟุตบอลบิ๊กซีจึงตอบรับกระแสดังกล่าวด้วยการจัดแคมเปญ “Big Power ลดจัดหนัก เชียร์มันส์ทุกแมตส์” เพื่อเป็นการเอาใจแฟนบอลและลูกค้าในช่วงของเทศกาลฟุตบอลยูโร 2020 นี้

เด้งรับ “ยูโร2020” บิ๊กซี คิกออฟแคมเปญ Big Power

สำหรับแคมเปญ “Big Power ลดจัดหนัก เชียร์มันส์ทุกแมตส์” เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 12 ก.ค. นี้  ทั้งในหมวดสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ กลุ่มทีวี ลดสูงสุด 30% เพื่อเพิ่มประสบการณ์การชมฟุตบอลให้สนุกมากขึ้นกว่าเดิมพร้อมรับฟรี ขาแขวนและเครื่องดูดฝุ่น มูลค่า 1,989  บาท 

พร้อมโปรโมชั่นเมื่อซื้อทีวี มูลค่า 9,990 บาทขึ้นไป (ทุกรุ่นที่ร่วมรายการ)ผ่อน 0% สูงสุดถึง 18 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ หรือผ่อน 0% สูงสุด 24 เดือนจากแบรนด์ชั้นนำ  เช่น OLED TV, QLED TV, NANO CELL เป็นต้น โดยคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี และมียอดขายเพิ่มขึ้นมากกว่า 50%

นอกจากนี้ยังมีแคมเปญ “ลดกระหน่ำกลางปี” จัดโปรโมชั่นหยุดราคาสินค้านานกว่า 54 รายการ นาน 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 8 ก.ย. อาทิ เนสกาแฟ 27 ซองราคา 89 บาท, เป๊ปซี่และเป๊ปซี่แมกซ์ 245 มล. แพ็ค 6 ราคา 57บาท, ไวไว 55 กรัม แพ็ค 10 ราคา 45 บาท เป็นต้น

สินค้าพร้อมทาน ราคาเริ่มต้น 19 บาท  อาทิ ผัดมาม่าขี้เมา, เส้นใหญ่ผัดซีอิ๊ว, ข้าวไข่จียวหมูสับ และข้าวผัดไข่ เป็นต้น ในขณะเดียวกันยังมีสินค้าไฮไลท์ประจำสัปดาห์ ราคาต่ำกว่าร้อย ทั้ง ของกิน ของใช้ สุดคุ้มสินค้าราคาเดียว 95 บาท  ที่หมุนเวียนจัดโปรโมชั่นทุกสัปดาห์

เด้งรับ “ยูโร2020” บิ๊กซี คิกออฟแคมเปญ Big Power

“ขอขอบคุณทางภาครัฐที่ได้นำฟุตบอลยูโร 2020 มาถ่ายทอดสดให้ประชาชนชาวไทยได้รับชมผ่านฟรีทีวีได้อย่างทั่วถึง และถือเป็นการช่วยกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยสินค้ามากยิ่งขึ้น"

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้า ส่งตรงถึงบ้าน สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัยผ่านเว็บไซต์บิ๊กซีและแอปพลิเคชันของบิ๊กซี ไลน์ หรือโทรมาสั่ง และมีบริการ Drive-Thru สั่งซื้อล่วงหน้าและขับรถรับสินค้าที่สาขาได้ด้วยตนเอง และพิเศษสำหรับสมาชิกบิ๊กการ์ด ทุกการใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน เพื่อใช้คะแนนแลกรับส่วนลดได้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :