กระทรวงแรงงานให้กำลังใจทีมแพทย์"เพชรบุรี"

03 พ.ค. 2564 | 08:07 น.

รัฐมนตรีแรงงาน มอบที่ปรึกษานำอาหารมอบให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ ที่ทุ่มเทเป็นด่านหน้า ดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี

รมว.แรงงาน มอบที่ปรึกษาฯ นำทีมหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน จังหวัดเพชรบุรี มอบอาหารและให้กำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ ในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ณ สำนักงานประกันสังคมจังหวัดเพชรบุรี อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 

กระทรวงแรงงานให้กำลังใจทีมแพทย์"เพชรบุรี"

วันที่ 3 พฤษภาคม 2564 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้ นางธิวัลรัตน์ อังกินันทน์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบอาหาร จำนวน 60 ชุด และให้กำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ ในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 โดยมี นายแพทย์เพชรฤกษ์ แทนสวัสดิ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเพชรบุรี เป็นผู้รับมอบ ซึ่งหัวหน้าส่วนราชการหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดเพชรบุรี เข้าร่วมในครั้งนี้ด้วย ณ สำนักงานประกันสังคมจังหวัดเพชรบุรี อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 
    

ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวว่า รัฐบาล ภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กระทรวงแรงงานภายใต้การกำกับดูแลของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้มีความห่วงใยต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยเฉพาะพี่น้องผู้ใช้แรงงานที่ได้รับผลกระทบ จึงได้กำชับให้กระทรวงแรงงาน เร่งช่วยเหลือเยียวยาในทุกมิติ
    

วันนี้ ดิฉันได้รับมอบหมายจากท่านสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ให้ลงพื้นที่ร่วมกับหัวหน้าส่วนราชการในสังกัดกระทรวงแรงงาน จังหวัดเพชรบุรี เพื่อมอบอาหารให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน และให้กำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ ในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษา ระวังป้องกันประชาชนในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี ให้ปลอดภัยจากโควิด-19 ซึ่งเป็นโรคอุบัติใหม่ ที่ทำให้สามารถแพร่กระจายเชื้อได้ง่าย รวดเร็ว และมีอาการรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต
กระทรวงแรงงานให้กำลังใจทีมแพทย์"เพชรบุรี"   

กระทรวงแรงงานให้กำลังใจทีมแพทย์"เพชรบุรี"

 “ท่านสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานได้ฝากความห่วงใยและส่งกำลังใจมายังบุคลากรทางการแพทย์และจิตอาสาทุกท่านซึ่งเป็นผู้ปฏิบัติงานด่านหน้า ในการอุทิศตน เสียสละ ทุ่มเท เพื่อรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ซึ่งความร่วมมือจากทุกฝ่ายจะช่วยให้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 คลี่คลายลงโดยเร็ววัน” นางธิวัลรัตน์ กล่าวในท้ายสุด

กระทรวงแรงงานให้กำลังใจทีมแพทย์"เพชรบุรี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง